Hôm nay,  

Brazil: Khán Đài World Cup Sập Dàn, 2 Người Chết

29/11/201300:00:00(Xem: 3082)
SAO PAULO - Sân vận động Itaquerao tại thành phố Sao Paulo, sẽ đón tiếp giải World Cup 2014 hầu như đã hoàn thành trước khi khán đài sập hồi sáng Thứ Tư - ít nhất 2 người chết.

Tai nạn này làm hoãn ngày bàn giao sân vận động cho FIFA, thời hạn là Tháng 12 nhận bàn giao tất cả 12 sân vận động của Brazil.

Câu lạc bộ Corinthians là chủ của sân vận động ra thông cáo tỏ ý tiếc và công ty xây cất Odebecht báo tin đã bắt đầu điều tra.

Ông Andres Sanchez, cựu chủ tịch của Corinthians, loan báo 2 người thiệt mạng - truyền thông đưa tin: 1 người bị thương nặng. Tin trước đó của lực luợng cứu hoả ghi 3 người chết.


Hình ảnh video cho thấy 1 cấu trúc kim loại đổ xuống phá hủy 1 phần khán đài phiá đông. 1 bảng quảng báo LED bên ngoài cũng bị hư hại.

Dường như tai nạn xẩy ra khi 1 cần cẩu đổ xuống cấu trúc kim loại khi lắp ráp phần cuối cùng của cấu trúc này. Vì tai nạn xẩy ra vào giờ ăn trưa, không có nhiều công nhân tại đó.

Brazil đang chạy đua với thời gian để hoàn tất và bàn giao 6 sân vận động sau cùng trước cuối năm.

Các viên chức của FIFA và của ủy ban tổ chức địa phương tỏ ý tiếc về tai nạn và khẳng định an toàn của công nhân là ưu tiên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.