Hôm nay,  

Hy Vọng Tokyo Cho Mở Sòng Bài Tư Bản Toàn Cầu Chờ Hốt Bạc

24/11/201300:00:00(Xem: 2911)
HONG KONG -- Galaxy Entertainment Group Ltd., công ty có bản doanh ở Hong Kong và đang điều hành một sòng bài lớn ở Macau, nói có thể đầu tư hơn 5 tỷ đôla vào Nhật Bản và các nơi khác, nếu chính phủ Nhật hợp pháp hóa sòng bài.

Công ty trước giờ đã thành công trong lĩnh vực sòng bài và khách sạn, và chủ nhân là Lui Che-woo đã trở thành người giàu thứ 3 tại Châu Á.

Francis Lui, con cả của ông chủ và là Phó Chủ Tịch công ty, nói nếu có cơ hội xây một sòng bài ở Nhật Bản, công ty sẽ đầu tư ít nhất một địa điểm 3 tỷ đôla Mỹ.

Galaxy hiện đang trong cuộc chiến sòng bài với các hãng đối thủ như Wynn Resorts Ltd., MGM Resorts International và Las Vegas Sands Corp., trong việc tìm cơ hôị mở sòng bài ngoài Macau.

Đặc biệt, cơ hội Tokyo được quyền tổ chức Thế Vận Hội 2020 làm nhiều nhà phân tích đoán rằng Tokyo sẽ được chính phủ cho mở sòng bài, và khi hợp pháp hóa xong Tokyo sẽ trở thành thị trường cờ bạc lớn thứ nhì thế giới, chỉ sau Macau.

Các nhà phân tích đoán rằng nơi sẽ được cho xây dựng sòng bài là Vịnh Tokyo, nơi mới đây ba đại công ty xây dựng Nhật -- Mitsui Fudosan Co., Fuji Media Holdings và Kajima Corp - đề nghị nênx ây sòng bài ở đây, và sẽ thắng dễ dàng các thành phố sòng bài Las Vegas và Singapore.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.