Hôm nay,  

Singapore: Tin Tặc Quậy Phá, Nhiều Mạng Chính Phủ Chậm

05/11/201300:00:00(Xem: 2138)
SINGAPORE - Tiếp theo các đe dọa của nhóm tin tặc Anonymous, chính quyền thị quốc Singapore đã củng cố an ninh mạng, nhưng không nhận rằng mạng đã bị xâm nhập, tấn công.

Thẩm quyền phát triển thông tin mạng (IDA) loan báo như trên sau khi cơ sở ấn loát báo chí lớn nhất Singapore báo tin khó khăn trong tiếp cận 1 số trang mạng của mình và chưa thấy nhóm nào lên tiếng.

Thứ Sáu tuần qua, 1 người nhận là thành viên Anonymous tấn công blog của 1 phóng viên trên trang mạng của báo Strait Times, báo trước còn tấn công và đòi hỏi tự do mạng rộng rãi hơn tại thị quốc.

Cũng trong tuần qua, 1 người mang mặt nạ tự xưng thành viên Anonymous xuất hiện qua YouTube, báo động trang mạng của chính quyền Singapore sẽ bị tiếp tục tấn công nếu không bỏ đòi hỏi các trang mạng xin giấy phép mỗi năm. IDA xác nhận nhà chức trách đã đề cao cảnh giác với các cơ quan và củng cố an ninh hệ thống mạng - IDA cho biết thêm: trục trặc mạng của 5, 6 cơ quan hôm Thứ Bảy xẩy ra trong lúc bảo trì, không vì bị tấn công.

Tại Singapore, báo chí và truyền thanh truyền hình dòng chính đều là thân chính phủ, tuy truyền thông xã hội ngày càng phát triển và trở thành phổ thông hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.