Hôm nay,  

Hiện Có 10.1 Triệu Người Mỹ Sắp Khai Trương Cơ Sở Mới

17/11/200200:00:00(Xem: 4113)
Khai trương một cơ sở kinh doanh ở Mỹ là việc thông thường như kết hôn hay có con. Đó là lối ví von của báo The Orange County Register, trong một bài phúc trình khảo cứu tựa đề: “Nguời Kinh doanh Cạnh Nhà: Những Cá tính của Người Mới Mở Cơ sở Kinh doanh."
Hiện đang có chừng 10.1 triệu người lớn sắp khai trương cơ sở kinh doanh đầu tay khi việc chuẩn bị hoàn tất. Trong số này, đàn ông gấp đôi đàn bà.
Trong số đàn ông có tối thiểu học vấn trung bình đang cố gắng mở doanh vụ, có 26% da đen, 20% Mỹ La tinh, 10% da trắng, và số người trong hộ gia cư lợi tức cao nhiều hơn số người trong hộ gia cư lợi tức thấp.

Cuộc khảo cứu với phí tổn 2 triệu mỹ kim này được đài thọ bởi các tổ chức liên hệ như National Science Foundation, Ewing Marion Kauffman Foundation, 33 đại học tổng hợp, tổ chức tài trợ tư, và cơ sở vụ lợi. 64.000 hộ gia cư đã được thăm dò và 830 tân doanh gia được theo dõi tiến triển của họ
Cuộc khảo cứu ghi nhận: việc thành lập cơ sở kinh doanh mới, là một trong những hoạt động kinh tế và xã hội quan trọng nhất, đối với bất cứ xã hội nào đang trông chờ tăng trưởng và đổi mới kinh tế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.