Hôm nay,  

Bs Tự Động Bơm Ngực 1 Phụ Nữ, Đền 1.08 Triệu Đô

29/04/200100:00:00(Xem: 4323)
LOS ANGELES (KL) – Tin của Reuters – Toà Phúc Thẩm của California đã lấy quyết nghị của hội đồng thẩm phán để cho một phụ nữ được đền 1,08 triệu Mỹ kim, bởi vì bác sĩ đã giải phẫu bộ vú của phụ nữ này và làm cho lớn ra mà không hỏi ý kiến trước, nhưng phụ nữ này đã quyết định để giải phẫu cho làm ngược trở lại, bởi vì phụ nữ này không còn tin tưởng vào các bác sĩ nữa.

Luật sư cho Sandra Perry đã cho biết, phụ nữ này đã thích mê đi vì hội đồng phúc thẩm của Los Angeles đã lấy quyết định của một hội đồng thượng thẩm khi tìm ra bác sĩ William Shaw đã bỏ đồ nghề khi cho làm lớn vú của phụ nữ này trong lúc giải phẫu để cắt bỏ phần xệ xuống của mô biểu bì dư.

Ông bác sĩ đã làm lớn ngực của bà Perry từ cỡ 34B ra tới 40DD.

“Bà ta thích mê cả người đi và bà cảm thấy tòa đã làm đúng theo công lý, “ theo như nhà luật sư Larry Feldman đã cho biết.

Luật sư đã cho biết thêm , thân chủ của luật sư không bao giờ cho làm nhỏ vú đi nữa bởi vì bà ta mất hết tin tưởng vào cái nghề nghiệp y khoa. Hội đồng phúc thẩm đã dựa vào quyết định tiền lệ của một tòa Thượng Thẩm tại Calfornia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.