Hôm nay,  

Hãng Dược GSK: Đại diện ở TQ Đã Phạm Luật Vì Hối Lộ

23/07/201300:00:00(Xem: 2792)
LONDON - Viên chức cao cấp của văn phòng GSK Trung Quốc phạm pháp trong vụ án tham nhũng đang điều tra - ông Abbas Hussain, giám đốc kinh doanh châu Á Thái Bình Dương của GSK, tuyên bố "Chính sách của chúng tôi là không dung thứ hành vi có bản chất như thế".

Công ty GSK đã ra thông cáo xác nhận hoàn toàn hợp tác với nhà chức trách Trung Quốc - trong khi đó, công ty đối thủ AstraZeneca báo tin 1 nhân viên của họ bị thẩm vấn.

Công an đến văn phòng Shanghai và bắt đi 1 nhân viên. Trước đó, 5, 6 người cùa GSK đã bị tống giam - giám đốc tài chính phụ trách Trung Quốc, ông Steve Nechelput, bị cấm đi lại từ cuối Tháng 6.


Giám đốc Hussain cho hay: GSK coi tình hình này là nghiêm trọng, 1 số viên chức của văn phòng Bắc Kinh biết rõ hệ thống của GSK có thể đã hành động ngoài khuôn khổ, và phạm luật Trung Quốc - ông Hussain khẳng định: GSK chia sẻ ý định diệt tham nhũng của chính quyền sở tại.

Ông xác nhận GSK sẽ hạ giá sản phẩm. Tuần qua, Trung Quốc tố cáo GSK chuyển 3.3 tỉ Nguyên (bằng 489 triệu MK) cho các công ty lữ hành và tư vấn để tạo điều kiện hối lộ bác sĩ - 4 viên chức người Hoa của GSK đã bị tống giam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.