Hôm nay,  

Miền Tây TQ: Tòa Nhà Lớn Nhất Thế Giới Bằng 329 Sân FootBall

13/07/201300:00:00(Xem: 3313)
BẮC KINH - Trung Quốc nay có toà nhà lớn nhất thế giới, là hộp khổng lồ hình chữ nhật bằng kính và thép chưá các khách sạn, văn phòng và bãi biển nhân tạo và màn ảnh LED lớn để xem hình ảnh hoàng hôn bằng video.

Ngôi nhà gọi là New Century Global Center mở cửa tại Chengdu trong tháng qua có diện tích sàn 1.7 triệu mét vuông, tương đương 329 sân bóng bầu dục, dài 1 kilomét, rộng 400 mét và cao 100 mét.

Dự án New Century là dấu hiệu tăng trưởng đô thị tại Hoa Lục đã mở rộng qua miền tây, nơi công lao động thấp hơn miền đông và chính quyền trung ương khuyến khích phát triển bằng các biện pháp trợ giá và giảm thuế.


Được các chính quyền địa phương hậu thuẫn, New Century đuợc xây dựng để tăng cường tư thế của Chengdu, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên đuợc biết tiếng với các món ăn cay.

Khi dự án hoàn tất, công viên nước với bãi cát dài 400 mét có thể tiếp đón 6000 người tắm nắng, uống rượu và thưởng thức hải sản.

New Century có 2 khách sạn sang trọng hạng 5 sao - trung tâm mua sắm đã mở cửa từ cuối Tháng 6 trong khi 1 số văn phòng đã có chủ từ trước. Hí viện tại đây có 14 màn ảnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.