Hôm nay,  

Nữ Hoàng Anh Nhập Viện Chữa Bệnh, Đã Xuất Viện

05/03/201300:00:00(Xem: 2581)
LONDON - Điện Buckingham loan báo nữ hoàng Elizabeth đã nhập vịên để chưã bệnh về tiêu hoá, và mô tả nữ hoàng vững tinh thần - phát ngôn viên nói: nữ hoàng không đi bệnh viện ngay sau khi triệu chứng phát sinh - đây là sự phòng xa để bác sĩ có thể thẩm định tình hình sát thực tế.

Nữ hoàng ở bệnh viện King Edward VII, nơi quận chuá Kate nghỉ ngơi sau khi đuợc xác nhận có thai. Chương trình công du Italy 2 ngày trong tuần này của nữ hoàng bị hoãn.

Nữ hoàng Anh đón sinh nhật 87 trong tháng tới luôn có sức khoẻ tốt - đây là lần đầu tiên từ 10 năm bà vào bệnh viện. Lần trước, bà vào bệnh viện để giải phẫu đầu gối.


Trái lại, hoàng tế Philip vào bệnh viện 3 lần trong năm qua, vắng mặt tại thế vận hội khuyết tập và lễ mừng 60 năm trị vị của nữ hoàng gọi là Diamond Jubilee.

Theo tin mới nhận, nữ hoàng đã xuất viện.

Báo The Daily Mail viết "Sức khoẻ của nữ hoàng là như bò đực - chúng ta có thể đòi hỏi gì hơn? Bà không tỏ dấu hiệu chậm chạp trong việc làm. Hiếm khi nữ hoàng 86 tuổi giảm bớt chuơng trình làm việc luôn bận rộn". Theo báo The Sun, hàng ngày có hàng trăm ngàn người cáo bệnh nghỉ việc vì đau bụng".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.