Hôm nay,  

Người Trúng Số 315 Triệu Đô: Sẽ Vẫn Làm Việc 90 Giờ/tuần

28/12/200200:00:00(Xem: 4038)
SCOTT DEPOT, West Virginia - Tối thứ năm, trong lúc chờ phi cơ đi New York để xuất hiện trong 1 chương trình thời sự truyền hình sáng Thứ 6, ông Whittaker tâm sự "Cuộc đời tôi đã bắt đầu được ân sủng từ tuổi thiếu niên - tôi luôn luôn có nhiều việc làm, có nhiều thứ mà tôi muốn, tôi luôn luôn cảm thấy được độ trì, ngay cả khi tôi đau ốm hay người trong gia đình đau ốm".
Từ lúc trưởng thành, ông Whittaker đã dành 10 % thu nhập tặng nhà thờ - nay, ông dự định dành 17 triệu tặng 3 nhà thờ Church of God.
Việc làm, gia đình và tín ngưỡng là 3 yếu tố quan trọng nhất trong đời của ông Andrew Jackson "Jack" Whittaker, 55 tuổi, một mình trúng giải độc đắc Powerball.

Trên 113 triệu MK lấy luôn 1 lần sẽ không làm thay đổi ông Whittaker, 1 nhà thầu triệu phú, làm chủ 3 cơ sở, buộc ông làm việc đến 90 giờ hàng tuần.
Sáng Thứ 5, ông vẫn ghé mua càphê như thông lệ tại tiệm Super Serve, nơi ông đã mua 115 MK vé số hôm Thứ 2. Mặc dù sức khỏe không tốt lắm, lá lach bị cắt bỏ, tụy tạng chỉ còn lại 1 nửa sau 8 cuộc giải phẫu trong 8 năm, ông chưa muốn nghỉ.
Suốt đời, ông đưa người trong gia đình vào các công việc của ông - cô con gái 33 tuổi tên Ginger McMahan còn nhớ những ngày tập việc tại văn phòng của cha khi 5 tuổi.
Cô Ginger được cha báo tin đầu tiên về giải độc đắc nói "Cha ơi, cha có thể về hưu được rồi", nhưng câu trả lời là "Không, cha cần 1 văn phòng lớn hơn, kê giường để có thể nằm ngả lưng khi mệt".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.