Hôm nay,  

Khách Vào Thương Xá Ít Đi, Target Lời Tăng Vọt 50%

15/11/200200:00:00(Xem: 4159)
NEW YORK - Các thương xá bớt hấp dẫn đi. Bất kể quảng cáo rầm rộ, hạ giá và kiểm soát hàng tồn kho, các tiệm bán lẻ trong các thương xá khổng lồ cho biết lợi nhuận giảm đi hôm thứ năm, trong khi lợi nhuận của các tiệm Target, loại tiệm bách hóa đứng ngoài các thương xá, lại tăng vọt.
Khu vực thương xá hồi đầu năm nay có mức tăng cho dù kinh tế đang suy và thất nghiệp tăng thêm, nhưng bây giờ thì sụt rồi.
“Khách vào thương xá vắng hơn,” theo lời Kurt Barnard, chủ nhiệm bản Tường Trình Khuynh Hướng Bán lẻ Barnard’s. “Người ta thích đi tới các trung tâm mà có các tiệm như Kohl’s, Home Depot, Wal-Mart và Target. Dễ vào dễ ra, mà giá rẻ hơn.”

Lợi nhuận Target tăng 50% trong tam cá nguyệt thứ ba, nhưng cảnh cáo là mức tăng lợi nhuận tam cá nguyệt thứ tư sẽ khiêm tốn thôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Các hệ thống bán lẻ trong thương xá hôm thứ năm loan báo mức lời giảm là: Children’s Place cho biết lợi tức tam cá nguyệt thứ ba giảm 21% trong ba tháng, mặc dù thế đã vượt qua hy vọng của giới phân tích. Công ty nói là vì các mặt hàng “đủ loại và quen mặt quá rồi,” vì kho trữ ít và vì giao hàng trễ trong ba tháng qua.
Zale Corp., hệ thống tiệm nữ trang lớn nhất Hoa Kỳ, loan bao1ỗ tam cá nguyệt nhiều hơn, do vì ít khách vào thương xá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.