Hôm nay,  

Tòa Italy: Bác Yêu Cầu Hoãn Vụ Án Sex Cựu TT Berlusconi

16/01/201300:00:00(Xem: 2621)
ROME - Toà án Milan đã bác đơn của cựu Thủ Tướng Berlusconi yêu cầu hoãn xét nghi án mua dâm với 1 cô gái vị thành niên.

Ông Niccolo Ghenini, luật sư đại diện cựu Thủ Tướng, lên án toà can thiệp vào cuộc vận động chính trị của ông Berlusconi trước cuộc bầu cử Tháng 2.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, ông Berlusconi lên án vụ án là "kịch", là giả hình, là bôi nhọ.

Nghi án mua dâm đã bắt đầu từ gần 2 năm, khi ông Berlusconi đang là Thủ Tướng - ông từ chức 7 tháng sau để nhường chỗ cho chính phủ của kinh tế gia Mario Monti ứng phó với khủng hoảng nợ. Tuy vậy, đảng trung hữu của tỉ phú 76 tuổi đang tăng ảnh hưởng trong các khảo sát dân ý.


Cả ông Berlusconi và cô gái Morocco cùng phủ nhận quan hệ tình dục giữa 2 người - thiếu nữ Morocco tên el-Mahrough trình diện toà hôm Thứ Hai như là nhân chứng theo yêu cầu của luật sư bào chữa của cựu Thủ Tướng. Công tố không ghi tên cô trong danh sách nhân chứng, thay vào đó dùng cuộc điều trần của cô trong việc điều tra.

Cùng trong tuần này, ông Berlusconi đối đầu 2 vụ khác cũng tại Milan, gồm kháng cáo về gian lận thuế, và đơn chống lại án phạt 4 năm tù hồi Tháng 10.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.