Hôm nay,  

Israel: Huấn Luyện Thiếu Niên Tác Chiến Chống Tin Tặc

07/01/201300:00:00(Xem: 3230)
Israel cho biết rằng họ đã bắt đầu một chương trình dạy trẻ vị thành niên trở thành "những chiến đấu cơ ngăn chận tấn công của kẻ thù" của các vụ tấn công mạng điện tử bằng cách dạy họ các kỹ thuật chiến tranh tin học.

Thủ Tướng Binyamin Netanyahu, phát biểu tại Trường Đại Học Ashkelon Academic College, rằng chương trình 3 năm, được biết với tên "Đơn Vị Magshimim," nhắm đến các học sinh giỏi tuổi từ 16 tới 18, theo báo the Jerusalem Post cho biết hôm Thứ Ba.

"Các hệ thống quan trọng của Israel bị nằm trong mục tiêu tấn công từ Iran và những phần tử khác. Việc này sẽ chỉ gia tăng khi chúng ta bước vào thời đại kỹ thuật số," theo Netanyahu, hứa tạo ra một "hệ thống phòng thủ không gian kỹ thuật số."

Đó là nói tới hệ thống phòng thủ chống phi đạn gọi là Iron Dome của Israel, được xem là hệ thống phi đạn phòng thủ hữu hiệu nhất trên thế giới.

Netanyahu nói thêm rằng, "Đối với những học sinh giỏi đang học trong chương trình đặc biệt, tôi cho rằng, 'Bạn là những chiến đấu cơ ngăn chận tấn công của kẻ thù để bảo vệ đất nước Israel.'"

Thủ Tướng Natanyahu phát biểu như trên trong lễ khai mạc của chương trình tại Trường Ashkelon.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.