Hôm nay,  

Ms Jackson Thú Nhận Có Con Rơi, Xin Tha Thứ

19/01/200100:00:00(Xem: 4393)

NEW YORK - Lãnh tụ tranh đấu dân quyền Jesse Jackson ngày Thứ 5 đã thú tội có con ngoại hôn, đã nhận lỗi và xin được tha thứ.
Người con gái ngoài hôn nhân của ông năm nay 2 tuổi.
Từng là 1 phụ tá của Mục Sư Martin Luther King năm xưa, ông Jesse Jackson cho biết ông yêu thương và cấp dưỡng đầy đủ đứa con ngoại hôn ngay từ ngày chào đời, và quyết tâm bảo vệ tính cách riêng tư của 2 mẹ con.
Ông nói "Chắc chắn bằng hữu và những người ủng hộ tôi bất bình về sự việc này, tôi nhận biết trách nhiệm, nên tôi chỉ cầu xin sự tha thứ và thông cảm".
Người ta vẫn chưa rõ ông có sẽ hủy bỏ kế hoạch dẫn đầu một cuộc diễn hành lớn trước tòa nhà nghị viện Florida trong Ngày Tuyên Thệ của Tổng Thống tân cử Bush nhằm phản đối các vụ đếm phiếu bầu cử vưà qua hay không.
Người tình của MS Jackson là Karin Stanford, một nhà hoạt động dân quyền của tổ chức Rainbow Coalition. Bà Stanford 39 tuổi, đang cư ngụ ở Nam Los Angeles, được báo New York Post xin phỏng vấn nhiều lần tuần này nhưng bà và các thành viên gia đình đều từ chối nói về mối tình với MS Jackson, 59 tuổi. Bà chỉ nói với tớ National Enquirer là, “Jesse và tôi có một quan hệ thât thiết và nồng ấm.”


Từ khi thử nghiệm DNA cho thấy MS Jackson là cha của bé gái 20 tháng tuổi - lý do thử DNA vì bà Stanford cặp bồ với một người đàn ông khác trong khi mang bầu - thì MS Jackson đã trả 10,000 đô/tháng để cấp dưỡng em bé.
MS Jackson còn tặng bà mẹ độc thân này 40,000 đô để “chi phí dọn nhà” khi bà xin nghỉ phụ sản và rời Washington DC để về nguyên quán California.
Mối tình của họ bắt đầu từ khi Jackson, hứng thú với quyển sách mà Stanford viết về ảnh hưởng của ông trên chính sách ngoại giao, đã thuê bà điều hành văn phòng Washington của Rainbow Coalition.
Mối tình xảy ra cùng thời điểm với các cú xì căng đan sex của TT Clinton, và lúc đó MS Jackson giữ chức không chính thức là cố vấn cho Clinton về mối tình dan díu với cô tập sinh Monica Lewinsky. Vào tháng 8/1998, khi bà Stanford cấn thai, thì chính MS Jackson đã hối thúc TT Clinton phải tự thú trước quốc dân và bà Hillary.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.