Hôm nay,  

Amazon Mở Trang Web Ở Tokyo Bán Sách

02/11/200000:00:00(Xem: 4186)
TOKYO - Giới mọt sách tại nước Nhật mệt mỏi với việc tìm kiếm ở các tiệm sách nhận được tin vui là công ty bán lẻ qua Internet Amazon.com và công ty nhu liệu Microsoft, ngày Thứ Tư bắt đầu bán sách qua mạng tin học.

Ông Jeff Bezos, nhà sáng lập công ty Amazon, cho biết Amazon có khách hàng Nhật Bản ngay từ tháng đầu tiên hoạt động cách đây 5 năm, và hiện nay có 190ngàn khách hàng Nhật. Ông cho biết trong số 1 triệu 700ngàn đầu sách tuyển chọn, Amazon đặt ưu tiên cung cấp sách Nhật ngữ, còn sách Anh ngữ sẽ giao hàng trong vòng 2 ngày.

Trước ngày bán sách qua Internet, công ty Amazon đã bán các mặt hàng đĩa nhạc, phim video, đĩa CD, dụng cụ nhà bếp, dụng cụ làm vườn, xe hơi, và tổ chức bán đấu giá chung với công ty Sotheby. Chương trình khuyến mãi của Amazon sẽ hạ giá 30 % đối với các sách Anh ngữ và ngoại ngữ, không tính lệ phí giao hàng từ nay đến hết năm 2000.

Cùng ngày Thứ Tư, công ty Microsoft và tiệm sách Kinokuniya cũng loan báo kế hoạch bán sách điện tử từ đầu năm tới qua phương tiện Internet, mà Kinokuniya chưa thể ước lượng kich thước của thị trường tương lai.

Amazon.co.jp là trang Web bán sách đầu tiên của hãng Amazon.com tại Á Châu, và là trang web quốc tế thứ tư của công ty sau các trang Web Pháp ngữ Amazon.fr, Đức ngữ Amazon.de, và Anh ngữ (tại Anh) Amazon.co.uk.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.