Hôm nay,  

Iowa: 2 Đầu Máy, 15 Toa Xe Lửa Trật Đường Rầy

19/03/200100:00:00(Xem: 4181)
DES MOINES, Iowa - Một hành khách bị chết và 90 người khác bị thương, khi một chuyến xe lửa Amtrak trật đường rầy sáng sớm Chủ Nhật khoảng 70 dặm phía Tây Nam Des Moines, Iowa.

Chuyến xe California Zephyr đi về hướng Tây trên đường từ Chicago tới Emeryville, Calif. với 195 hành khách và 13 nhân viên hỏa xa khi hai đầu máy và 15 toa của chuyến xe lửa này trật đường rầy ra giữa đồng ở Nodaway, Iowa vào lúc 12:50 giờ rạng sáng. Nodaway khoảng 6 dặm phía Tây Nam của Corning tại Quận Adams, theo lời Debra Hare, phát ngôn nhân Amtrak.

Không có tên nạn nhân nào được phổ biến vào giây phút này.

Những nỗ lực cứu cấp lúc rạng sáng Chủ Nhật đã bị ngăn trở vì quanh nơi trật đường rầy không có đường lộ gì cả, theo lời cảnh sát trưởng Larry Drew của Corning nói. Không có dấu hiệu nào về nguyên nhân gây tai nạn trật đường rầy. Drew nói là nhiều hành khac1h khác có thể đã chết, nhưng giảo nghiệm viên xác nhận chỉ có 1 người chết vào sáng sớm Chủ Nhật.

Những hành khách không bị thương đã được đưa tới 1 trung tâm cộng đồng ở Nodaway, nơi Amtrak thu xếp chỗ ở và phương tiện giao thông khác cho họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.