Hôm nay,  

Ký Giả Thế Giới Về Làng Săn Tin Hôn Lễ Madonna

22/12/200000:00:00(Xem: 4327)
DORNOCH, Tô Cách Lan - Lời cầu nguyện của mục sư Susan Brown nhờ thần thánh đưa du khách tới thị trấn Dornoch nhỏ bé và trầm lặng của Scotland đã có phần ứng nghiệm: phóng viên báo chí khắp nơi đã kéo tới cắm trại trước thềm nhà của siêu sao ca nhạc Madonna.

Là nữ mục sư đầu tiên trụ trì 1 thánh đường tại nước Anh, bà Susan Brown đã đi ván trượt xuống hành lang của nhà thờ để thu hút sự chú ý của giới trẻ. Họ đặt cho bà biệt danh là "Holy Spice", gây liên tưởng tới ban nhạc nữ Spice Girls.

Bản thân bà Susan Brown kết hôn với vị tuyên úy của 1 bệnh viện, và có 2 con. Chủ tế thánh lễ hôn phối ngày Thứ 5 cho Madonna và đạo diễn Guy Ritchie, quà của nữ mục sư là đôi cuộn giấy vệ sinh, mang ý nghĩa chúc cho cuộc lương duyên của họ êm đềm và lâu dài.

Bà cho biết, khi nghe điện thoại của cặp uyên ương này, ban đầu không biết là ai, nhưng bà thấy phán đoán của bà không dựa trên cá nhân của đối tượng, mà chỉ làm thủ tục thông thường như đối với mọi cặp tân hôn.

Phóng viên báo chí và truyền hình kéo tới vùng cao nguyên Scotland lần này là đông đảo nhất kể từ ngày xẩy ra vụ quái vật hồ Loch Ness (thập niên 1930), vây quanh ngôi thánh đường thế kỉ 13. Thánh lễ hôn phối của Madonna sẽ diễn ra sau lễ rửa tội cho cậu con trai Rocco.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.