Hôm nay,  

Nghề Xoa Vú Cổ Truyền Làm Ngực Lớn Thêm 4 Inch

22/06/200100:00:00(Xem: 5530)
BANGKOK, Thái Lan (Reuters) - Khemmika na Songkhla nói rằng bà đã làm lớn các bộ ngực của hàng ngàn phụ nữ Thái trong 14 năm qua - không bằng hóa chất hay nhựa silicone nhưng bằng nghề đấm bóp cổ truyền Thái Lan.

Chỉ cần 6 ngày xoa bóp bắt thịt vú và tốn kém lệ phí 380 đô la, bà nói, sẽ làm bất cứ bộ vú của phụ nữ nào lớn thêm từ một tới 4 inches. Khách hàng có vẻ hạnh phúc và ngay cả vài bác sĩ cũng nói là phương pháp cổ truyền có thể thành công, mặc dù giá đắt tương đương 100 ngày lương một công nhân bình thường Bangkok.

Khemmika, 34 tuổi, quảng cáo trên tấm bảng trước cửa nhà ở cũng là bệnh viện của bà rằng bà có thể “Đánh vú nhỏ thành vú bự.” Ông Pasit, chồng bà Khemmika, nói, “Quảng cáo thế cho giựt gân ấy mà. Thiệt sự thì chỉ đấm bóp để làm vú bự thêm thôi.”

Trong khi bà thực hiện, bà bóp, ngắt véo, và tát vào các phần mỡ và bắp thịt ở ngực trên, bên hôn thân và bụng với loại cream hay gel mang tới bởi khách hàng trong các khóa đấm bóp, mỗi khóa 10 phút. Sau khi trị, mà bệnh nhân nói là đau đớn, bà dạy bệnh nhân cách thể dục và xoa bóp đặc biệt để làm ngực lớn.

Pennapa Subcharoen, 1 bác sĩ học từ truyền thống Tây Phương và là Viện Trưởng Viện Y Học Cổ Truyền Thái Lan của Bộ Y Tế, nói là kỹ thuật của bà Khemmika y hệt như thể dục của những người tập tạ thể hình. Bà đang làm việc chung với Khemmika trên 1 nghiên cứu về tính hiệu quả kỹ thuật này.

Khemmika được dạy nghề làm vú bự bởi bà nội quá cố từ 17 năm trước. Từ đó, chính bà đã tự làm ngực bà lớn thêm ít nhất 4 inches. Khách hàng của bà đủ loại, đủ tuổi nhưng tất cả đều không hài lòng với ngực họ. Họ có từ cô sinh viên lứa tuổi mới 20 cho tới bà cụ hồi hưu 70 tuổi. Người mẫu, tài tử và chính khách cũng từng tới nhờ bà làm ngực bự ra, nhưng bà giấu tên họ.

Cô SV Nattaporn Phalom, 24 tuổi, nói là cô mang ơn Khemmika, người đã làm ngực cô lớn thêm 2 inches. Cô nhờ làm hồi tháng Tư, sau khi bị các bạn trai chọc gheo là trông phía trước sao phẳng lì y hệt như phía sau lưng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.