Hôm nay,  

Cảnh Sát Báo Nguy Băng Đảng Đầu Độc Qua Phone Cơng Cộng

30/04/199900:00:00(Xem: 16909)
Đã có vài người chết ở Miền Đông vì hợp chất LSD với Strychnine

LOS ANGELES (VB) — Đã có vài người chết tại Miền Đông Hoa Kỳ và cơ nguy này đang bắt đầu lan sang Miền Tây trong màn đầu độc qua các cột điện thoại công cộng, theo lời báo động của một cảnh sát hoạt động trên mạng số khẩn cấp 911.
Cảnh sát Tina Strongman, người hoạt động trong số cấp cứu 911, vừa loan tin rộng rãi trên mạng Internet rằng cơ quan cảnh sát đã nhận được nhiều cú phone cho biết một tai họa mới đã xuất hiện ở nhiều thành phố lớn bây giờ lại thấy lan ra cả các thị trấn nhỏ.


Tai họa này có vẻ như là một hình thức mới của lễ kết nạp thành viên mới vào các băng đảng: càng tìm nhiều cột điện thoại càng tốt và bôi vào các nút bấm và tay cầm một hỗn hợp độc chất LSD và Strychnine. Hỗn hợp này gây chết người qua việc xúc chạm làn da người, và điều này đã làm chết vài người tại vùng ven biển Miền Đông Hoa Kỳ.
Strychnine là một hóa chất dùng trung thuốc giết chuột và dễ dàng được tách ra khỏi các hóa chất khác. Khi pha với LSD sẽ tạo ra một chất dễ ngấm vào da người và gây chết người dễ dàng.
Cảnh sát này kêu gọi mọi người cẩn thận trước khi dùng phone công cộng. Nên mang bao tay hoặc lau chùi trước khi dùng, hoặc đừng sử dụng khi thấy nghi ngờ.
Có thể liên lạc hỏi thêm chi tiết tại địa chỉ tinastrongman@hotmail.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.