Hôm nay,  

Du Lịch Châu Á: Ăn Ngon Nhất Ở Nhật, Đài Loan, Hồng Kông

29/10/201200:00:00(Xem: 4313)
Nhật Bản là chỗ ăn ngon nhất cho người du lịch, có điểm 18%, nằm trong 10 quốc gia có món ăn ngon nhất trong thăm dò gần đây được thực hiện bởi Travelzoo. Travelzoo là công ty truyền thông mạng chuyên về du lịch và giải trí.

Công ty nói trên đã thăm dò 32,000 người từ Nhật, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, và Úc về những kinh nghiệm du lịch của họ. Các câu hỏi xoay quanh 3 chủ đề chính: ăn tối, mua sắm, và thân thiện.

Trong lãnh vực thực phẩm, Nhật đứng đầu rồi tới Đài Loan và Hồng Kông, còn Thái và Trung Quốc thì đứng xa phía sau. Ý đứng đầu nhóm quốc gia ăn ngon không nằm trong vùng Á Châu, trong khi Phi Châu có điểm thấp nhất, cùng đi với Anh Quốc, Hoa Kỳ, và Úc. Thú vị, thăm dò cho thấy cách khách du lịch Trung Quốc thích thức ăn Trung Quốc hơn thức ăn ngoại quốc. Có lẽ không ngạc nhiên rằng Hồng Kông xếp hạng cao nhất trong các chỗ mua sắm, theo sau là Nhật và Hoa Kỳ. Tập quán mua sắm cho thấy khách du lịch Trung Quốc bỏ hầu hết thì giờ và mua sắm và người Úc thích mua sắm quần áo trong khi dân Nhật thích mua sắm đồ lưu niệm.

Sau cùng, nhưng không phải là không quan trọng, thăm dò cũng tập trung vào đề tài bén nhạy của sự thân thiện, hỏi những người trả lời nêu tên 3 quốc gia thân thiện nhất và 3 quốc gia ít thân thiện nhất đối với người du lịch. Nhật, Đài Loan, và Thái đứng đầu bảng, trong khi Trung Quốc, Pháp và Nam Hàn ở hạng thấp nhất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.