Hôm nay,  

Hãng Truyền Thơng Chronicle Định Giá Tài Sản, Rao Bán

12/05/199900:00:00(Xem: 10488)
Chủ nhân công ty San Francisco Chronicle vừa nhờ chuyên viên ngân hàng định giá trị của cơ sở này và có ý định sẽ bán toàn bộ hay một phần tài sản công ty.
Các cơ sở của họ gồm: báo San Francisco Chronicle, báo Bloomington Pantagraph, báo Worchester Telegram & Gazette, đài truyền hình KRON-TV San Francisco, đài truyền hình KAKE-TV Wichita Kansas, đài truyền hình WOWT-TV Omaha Nebraska; nhà xuất bản Chronicle Books San Francisco, nhà xuất bản MBI Wisconcin.

Tại thành phố SanFrancisco có 2 tờ nhật báo là SF Chronicle và SF Examiner, theo luật Joint Operating Agreement có hiệu lực từ 1965 đến năm 2005 thì hai tờ có ban biên tập riêng nhưng lại làm chung một số công việc điều hành và chia đều lợi nhuận với nhau. Có tin đồn rằng tờ SF Examiner được quyền ưu tiên sẽ mua lại tờ này để chỉ còn một tờ báo duy nhất ở San Francisco. Hai tờ báo này cộng lại phát hành 615 ngàn ấn bản mỗi ngày.
Tony Ridder giám đốc công ty Knight Ridder trụ sở SanJose, công ty mẹ của tờ báo San Jose Mercury News và tờ Việt Mercury nói rằng công ty ông không hứng thú chuyện mua tờ SF Chronicle vì có nhiều trở ngại pháp lý.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.