Hôm nay,  

Được Người Đẹp Mời Đi Chơi, Tỉnh Dậy Mất Hai Trái Thận

10/08/199900:00:00(Xem: 4939)
TEXAS (VB-nn) — Câu chuyện kể dưới đây không phải là mới, tuy vậy theo một bài trong tờ báo sinh viên nhan đề Daily Texan, thuộc Đại học Texas, vào 28 tháng 7.99, thì nó lại vừa xảy ra. Thủ phạm, hay đồng thủ phạm, là một bác sĩ giải phẫu nhà nghề.
Chuyện xảy ra tương tự nhau, hoặc có những nét tương đồng. Một thanh niên được mời tới dự party vào đêm thứ bảy, tại đây, anh ta gặp một thiếu nữ duyên dáng gợi chuyện. Hai người cụng ly. Sau đó, cô ta rủ người thanh niên tới một chỗ khác uống tiếp. (Có khi người thanh niên được mời dùng thử bạch phiến).
Việc kế tiếp người thanh niên nhớ là khi anh ta tỉnh dậy, thấy mình nằm trong một cái bồn tắm, xung quanh đầy đá lạnh. Anh ta nhìn quanh xem chuyện gì đã xảy ra, thì thấy một hàng chữ viết bằng son môi: Gọi 911, hoặc anh sẽ chết!
Một cái điện thoại đặt ngay trong tầm tay.
Ở đầu giây, người tiếp viên có vẻ đã hiểu chuyện gì đang xảy ra sau khi người thanh niên nói anh ta gọi vì có giòng chữ bảo anh ta gọi 911, hay là chết, và anh ta không biết mình đang ở đâu, ngoại trừ bồn tắm đầy đá lạnh.

Người tiếp viên điện thoại khẩn cấp bảo anh ta ra đứng trước gương xem có gì lạ không. Anh ta làm theo. Không thấy gì lạ. Người này bảo anh ta ngắm phía sau lưng mình. Anh ta làm theo, và nói thấy có hai vạch dao cắt, mỗi vạch dài khoảng 9 phân Anh.
Người tiếp viên 911 bảo anh ta bước trở lại bồn tắm ngay, và ngâm mình vào nước đá, xe cấp cứu sẽ có mặt trong ít phút. Sau này anh ta được biết, hai trái thận của anh đã bị lấy đi mất.
Mỗi trái, trên thị trường chợ đen, trị giá 10.000 mỹ kim.
Đại học Texas và Đại học Y khoa Baylor ở Cali đang tìm một... Mạnh Thường Quân có thể tặng người sinh viên một trái thận, hầu cứu vãn cuộc đời cho anh.
Chuyện mất trái thận xảy ra nhiều hơn cả ở New Orleans, tiểu bang Louisianna.
Đây là chuyện thật, có tổ chức kỹ càng, và dính líu tới những người có tiền, ít nhất là dính líu đến một bác sĩ giải phẫu. Vùng Las Vegas, khách chơi bài được cảnh giác nhiều lần. Một số quân nhân cũng được lưu tâm canh chừng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.