Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

03/11/199900:00:00(Xem: 5743)
TRANH CỦA HỌA SĨ THỔ DÂN
Các nữ họa sĩ thổ dân Úc đã ngồi quanh bức tranh nhan đề “Noomooliwarra-Cyclone Tracey” trong khi họ kể câu chuyện về tấm tranh cho đám đông tại một phòng triển lãm Sydney hôm Thứ Ba. Cuộc triển lãm của hơn 20 họa phẩm dùng các chất liệu màu tự nhiên của đất này là lần đầu được trưng bày tại một phòng triển lãm Úc bên ngoài cộng đồng thổ dân ở Turkey Creek, Tây Úc.

LỄ TƯỞNG NIỆM GÁI GIANG HỒ
Các cô gái điếm Mễ Tây Cơ đã tổ chức lễ tưởng niệm những đồng nghiệp quá cố của các cô trong nghi lễ truyền thống Ngày Của Kẻ Chết tại trung tâm phố cổ Mexico City hôm Thứ Hai. Các cô hoạt động trong khu này, làm lễ tưởng niệm theo nghi lễ cổ truyền của thời trước khi Tây Ban Nha vào Mỹ Châu.

ĐỂ VINH DANH ÂM NHẠC HOA KỲ
Khu Dự Án Experience Music Project đang xây cất tại Seattle Center. Dự án 100 triệu đô này nhằm vinh danh âm nhạc Hoa Kỳ, được vẽ kiểu bởi Frank Gehry và xây bởi Paul Allen, người đồng sáng lập Microsoft.

XÂY DISNEYLAND Ở HỒNG KÔNG
Tổng Quản Hành Chánh Hồng Kông Đồng Kiến Hoa đã chính thức loan báo về thương lượng cho hãng Disney xây khu giải trí quốc tế thứ ba của hãng này, sau Paris và Tokyo. Đổng hy vọng nơi này sẽ thu hút 5 triệu du khách trong năm đầu, tạo hàng ngàn việc làm và thu về bạc tỉ cho Hồng Kông, nơi đang vất vả hồi phục sau trận suy thoái 15 tháng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.