Hôm nay,  

2 Học Trị Bắn Xối Xả, Rồi Tự Tử - 23 Hs Khác Chết, 19 Bị Thương

21/04/199900:00:00(Xem: 18456)
Cảnh Sát Colorado Phải Đưa Xe Bọc Sắt Vào, Giải Cứu Các Em

LITTLETON, Colo. (AP) — Hai thanh niên mặc các áo khoác đen, loại dài ngang đầu gối, xả súng bắn trong một trường trung học hôm Thứ Ba. Có ít nhất 23 em bị bắn chết, trước khi hai tên này tự sát. Những tiếng nổ cũng nghe được bên trong Trung Học Columbine. Cảnh sát trưởng John Stone, Quận Jefferson, nói có ít nhất là 25 người chết.
Gần 2 giờ đồng hồ sau khi có tiếng súng bắn lúc 11:30 AM, cảnh sát đơn vị đặc nhiệm SWAT đã xông vào khu trường và có từ 50 tới 60 học trò chạy ra được. Các học trò kinh hoảng đã chạy ra ngoài với hai tay giơ cao lên trời và sau đó được lục soát bởi cảnh sát. Nhiều em khác đã chạy từ trường ra trong các giờ sau đó, sau khi một xe bọc sắt tiến vào cổng để che cho các em.


Cảnh sát SWAT lục soát khu trường đã gặp nhiều học trò bị thương nhưng không thể tới gần bởi vì khu vực chưa hoàn toàn an ninh, theo lời Steve Davis, phát ngôn nhân Ty Cảnh Sát Quận Jefferson.
Cuối cùng, cảnh sát đã bắt gặp hai tên hung thủ, cũng là học trò trường này, gục chết trong thư viện. Hai tên đeo mặt nạ trượt tuyết và áo khoác đen.
Hình ảnh chiếu trên truyền hình toàn quốc cho thấy xe cảnh sát và xe cứu thương tại một nơi gần trường và các cảnh sát dã chiến đội nón sắt. Có lúc, một nam sinh người đầy máu đong đưa nơi cửa sổ lầu hai, với cánh tay mặt như tê liệt, và được giúp leo xuống bởi cảnh sát đơn vị SWAT.
Có ít nhất 18 em được chở vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, kể cả em gái bị bắn 9 phát đạn vào ngực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.