Hôm nay,  

Indonesia Sản Xuất Triệu Phú Nhanh Nhất Đông Nam Á; Tới Năm 2015, Indonesia Sẽ Có 100,000 Triệu Phú

30/09/201200:00:00(Xem: 5008)
Trong khi Trung Quốc gần đây có thể có nhiều người giàu nhất tại Châu Á, một nền kinh tế nhỏ trong khu vực khác - Indonesia - được dự đoán sẽ chứng kiến sự gia tăng nhanh nhất trong dân số triệu phú, theo một phúc trình bởi ngân hàng tư Thụy Sĩ Julius Baer.

Số người giàu, hay những người có tài sản đầu tư ít nhất 1 triệu đô la, tại đất nước Đông Nam Á này đã tăng gấp 3 từ năm 2010 tới 2015 tới 100,000, theo Phúc Trình Sự Giàu Có của Ngân Hàng Julius Baer năm 2012.

Dân số triệu phú tại Trung Quốc được tiên đoán sẽ gia tăng ở tốc độ chậm hơn ở mức 2.5 lần trong cùng thời điểm nói trên.

Thomas R. Meier, tổng giám đốc của Ngân Hàng Julius Baer tại Châu Á nói với CNBC hôm Thứ Tư rằng, "Indonesia là một nền kinh tế đang được thúc đẩy bởi lãnh vực hạ tầng cơ sở và nguồn tài nguyên. Sự vững mạnh này làm giàu thêm túi tiền cho một số người."

Indonesia là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực, gia tăng 6.4% trong quý 2. Các nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và mức tiêu thụ cá nhân bùng nổ đã làm cho đất nước này trở thành nơi thu hút đầu tư.

Ngân hàng phỏng đoán trị giá tài sản của người dân Indonesia có thể gia tăng 11% hàng năm, trong khi thị trường chứng khoán gia tăng 15% mỗi năm cho đến năm 2015. Thị Trường Chứng Khoán Jakarta Composite đã gia tăng 10% kể từ đầu năm nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.