Hôm nay,  

Bằng Chứng DNA Của Assange Trong Nghi Án Assange Tấn Công Tình Dục 2 Phụ Nữ Tại Thụy Điển

19/09/201200:00:00(Xem: 6763)
LONDON - Báo Daily Mail đưa tin hôm chủ nhật: bao cao su ngừa thai đã sử dụng do 1 trong 2 phụ nữ cung cấp cho cảnh sát Thụy Điển không có bằng chứng DNA với nhà sáng lập WikiLeaks, theo báo cáo của pháp y.

1 tài liệu 100 trang cho luật sư của ông Julian Assange xem ghi rằng bao cao su rách đã đuợc phân tích tại 2 phòng thí nghiệm, và không có bằng chứng kết luận ông Assange đã dùng. Các luật sư nói: sự thiếu vắng bằng chứng DNA ở bao cao su có thể đã dùng trong vụ tấn công tình dục Tháng 8-2010 ám chỉ nguyên đơn đã giao nộp bằng chứng ngụy tạo.

Cô gái đứng đơn kiện, nay 33 tuổi, khai rằng cô ta bị Assange sờ mò tại căn nhà chúng cư ở Stockholm và có lúc cố tình làm rách bao cao su để giao hợp không bảo vệ.

Ông Assange cả quyết có sự đồng tình, và không nhận làm rách bao cao su – theo lời ông Assange khai trước đó, ông ở lại phòng cô gái khoảng 1 tuần sau vụ ăn nằm.

Nhưng, DNA đuợc tin là của Assange ở bao cao su do 1 phụ nữ khác giao cho cảnh sát – cô này, hiện 29 tuổi, khai là bị cuỡng dâm trong khi ngủ. Nhưng, cô không phản đối giao hợp không bảo vệ, dù trước đó khai ngược lại, theo báo Daily Mail. Assange khẳng định có sự đồng tình của người phụ nữ thứ 2.

Nhà sáng lập WikiLeaks hiện tạm trú tại sứ quán Ecuador – hồi Tháng 8, ông Assange tiên đoán bế tắc ngoại giao giữa Ecuador và vương quốc Anh có thể đuợc giải quyết trong vòng 1 năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.