Hôm nay,  

Bảo Hiểm Đang Xuống Giá Nhờ Ít Kiện Tụng Tai Nạn Xe

26/09/200400:00:00(Xem: 4663)
WASHINGTON--Nhiều hãng bán bảo hiểm đang giảm bớt giá.
Hai hãng bán bảo hiểm có thế lực ở tiểu bang California đã cắt giảm giá cho bảo hiểm xe. Hiện giờ chưa có dấu hiệu nào cho thấy các công ty bảo hiểm khác đang tăng tốc độ để cạnh tranh với Automobile Club of Southern California và State Farm Mutual Automobile Insurance Co.
Hãng Automobile Club đã giảm trung bình 5% trong tháng qua. Hãng State Farm sẽ giảm giá trung bình 7.6%, có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10.
Giảm giá là một điều mà cá hãng bán bảo hiểm sẽ làm một cách rất cẩn thận ở California.
Trong thị trường được quy định cao của tiểu bang, không có bảo đảm là các hãng bán bảo hiểm không tăng giá khi tình hình thị trường thay đổi.

Trên toàn quốc, các hãng bán bảo hiểm xe dường như ở vị thế tốt để cắt giảm giá. Tiền họ thu về nhiều hơn là tiền trả cho các vụ kiện cáo. Kỹ nghệ bảo hiểm xe đã nhìn thấy ít có vụ kiện tai nạn xe hơn trong những năm gần đây.
Với những lợi nhuận căn bản thương mại một cách chắc chắn, hãng State Farm đã giảm giá bảo hiểm xe trong 34 tiểu bang trong năm nay.
Các hãng bảo hiểm khác nói rằng những phân tích rủi ro và chiến lược của họ chưa làm cuộc giảm giá nào nhìn hấp dẫn ở California cả. Hãng AllState ở California thì tự tin rằng giá bán bảo hiểm của họ là thích đáng, và họ không có dự định nào để thay đổi giá bảo hiểm xe hơi trong tương lai.
Hãng Farmers Insurance, đã áp dụng trong tháng 7, tăng giá tăng bảo hiểm xe lên 5.8%. Họ nêu ra rằng giá tiền sửa xe và khám sức khoẻ cao hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.