Hôm nay,  

Bạo Động Học Đường Giảm, Nhưng Hs Hồi Hộp Nhiều

21/09/200400:00:00(Xem: 4898)

COLUMBINE. Colorado - Kết qủa khảo sát của hệ thống trung tâm kiểm sốt và phịng bệnh (CDC) nhận thấy rằng bạo động tại trường học cĩ giảm, nhưng tâm lý lo sợ của học sinh hiện là cao hơn bao giờ hết.
Hiện tượng này là kết quả cac vụ nổ súng ở trường Columbine và cac vụ tương tự, và tình trạng bắt nạt, đánh lộn tại trường.
Cơ học trị Zsanae Klemm tìm mọi cách để khơng đến trường.
Từ Los Angeles di chuyển qua Atlanta đã là khĩ khăn rồi, bắt đầu lại ở 1 trường trung học mới cũng là ngại ngùng lắm. Klemm sợ bị đánh vơ cớ, cũng sợ cảnh cĩ ai đĩ mang súng đến trường. Klemm lo sợ hàng ngày, và khơng phải riêng cơ bé.


1 nhĩm hoạt động vừa phĩng ra chương trình "Youth Crime Watch" giúp các thiếu niên biết cách phát hiện và phịng ngừa khơng cho bạo động bộc phát.
Cảnh sát viên Wray điều hành chi hội "Youth Crime Watch" tại Atlanta nhấn mạnh rằng khơng cĩ hậu thuẫn của gia đình và học đường thì những nỗ lực này khơng thể thành cơng.
Mới đây, nữ sinh Keisha can thiệp, tránh được 1 vụ đánh nhau trong trường. Klemm chứng kiến, và tham gia chương trình - cơ bé thấy bớt lo sợ mỗi sáng rời nhà đi học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.