Hôm nay,  

Cheney Tế Nhị Về Đồng Tính; Edwards Bênh Kerry

26/08/200400:00:00(Xem: 4743)
DAVENPORT, Iowa - PTT Dick Cheney cho biết 2 ông bà có 1 cô con gái đồng tính luyến ái, nên chuyện ấy không xa lạ gì với gia đình - ông Cheney tỏ ý hãnh diện về 2 con gái mà ông mô tả là những người tốt, tận tình giúp đỡ cha mẹ.
Quan niệm chung của ông là tôn trọng tự do của mọi người - mỗi người cần được tự do về sự chọn lửa mối quan hệ của mình.
Ông nhắc lại rằng trong cuộc tranh cử 4 năm trước, ông đã chỉ rõ rằng vấn đề hôn thú của các cặp đồng tính hãy để cho cac tiểu bang quyết định.
PTT Dick Cheney không minh định lập trường ủng hộ hôn thú đồng tính - nhưng ông đề cập tới chủ trương rõ rệt của TT Bush là hậu thuẫn tu chính án hiến pháp cấm hôm thú giữa 2 người cùng phái.

EDWARDS BÊNH KERRY
CLEVELAND, Ohio - Trong bài nói chuyện với cử tri tiểu bang Ohio, nghị sĩ DC John Edwards tranh chức PTT nói rằng quảng cáo của nhóm cựu chiến binh nêu nghi vấn về thành tich quân vụ của nghị sĩ Kerry là lừa dối - người trả tiền là bạn bè của TT Bush.
Theo ông Edwards, quảng cáo ấy nói về ông Kerry, nhưng phát càng nhiều càng phô bày tính cach của TT Bush, trong khi tính cach của ông Kerry thì cac bạn đồng ngũ đã biết.
Ông Edwards kết luận : là người đồng hội, đồng thuyền, ông biết rõ nghị sĩ Kerry là người suốt đời tranh đấu cho cộng đồng. Hôm thứ tư, ông Edwards hoàn thành 2 ngày vận động khắp tiểu bang Ohio.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.