Hôm nay,  

Tìm Máy Gps, Cướp 5 Bộ Đàm, Bị Cảnh Sát Nghi Khủng Bố

21/08/200400:00:00(Xem: 4783)
QUẬN CAM -- Một đơn vị đặc nhiệm chống khủng bố đang điều tra một vụ cướp vũ trang hôm thứ tư tại 1 tiệm Radio Shack, mà có dấu hiệu nghi ngờ liên hệ tới hoạt động khủng bố.
Lúc 9 giờ sáng, 1 người được mô tả là có giọng nói Trung Đông gọi tiệm Radio Shack ở số 27230 Alicia Parkway và hỏi hướng đi từ Garden Grove. Ông được chỉ tới 1 tiệm Radio Shack gần Garden Grove.
Khoảng trưa, 1 người được mô tả giọng nói giống người Trung Đông tới tiệm này, mặc bộ đồ com-lê và mang 1 túi lớn. Người này để ra 25 phút dòm ngó và hỏi về dụng cụ Dò Tìm Vị Trí Toàn Cầu (Global Positioning System, GPS), nhưng tiệm này không có.

Ông này nói nhiều lần trên phone di động và có vẻ như nhận chỉ thị qua ống nghe nhét tai. Sau đó, ông chọn 1 máy TV có DVD 12 inch và có vẻ như sắp mua, thì rút súng từ túi xách ra và buộc người bán hàng nộp hết tiền mặt trong máy tính, rồi lấy đi 5 máy bộ đàm có tầm xa 5 dặm.
Phát ngôn nhân FBI Laura Bosley nói, “Trong thời hậu 9-11, bất kỳ ai tìm cách trộm một máy định vị GPS thì chúng tôi phải quan tâm.”
Ty Cảnh Sát ai có thông tin, xin gọi (714) 628-7170.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.