Hôm nay,  

Mexico: Động Đất 7.4 Độ, TP Mexico Lắc Lư Như Võng; Con Gái Obama An Toàn Lúc Đi Chơi Ở Mexico Vào Dịp Động Đất

21/03/201200:00:00(Xem: 3624)

MEXICO CITY - Một trận động đất tại Mexico hôm Thứ Ba làm hư hại hàng trăm tòa nhà và tạo lắc lư như chiếc võng cho các toà nhà tại Thủ Đô.

Các nhân viên văn phòng đã bỏ chạy ra đường khi cơn địa chấn 7.4 độ lung lay Thành Phố Mexico City trong hơn 1 phút. Các đường dây điện thoại di động bị gián đoạn, các toà nhà di tản người, lưu thông đình trệ và chứng khoán bị ngưng trao đổi.

Thống đốc tiểu bang miền tây nam của Guerrero, Angel Aguime, nói rằng ông ấy đã nhận được tường trình về 500 tòa nhà hư hại, với vài căn nhà trong số đó bị sập, nhưng ông ấy không cho biết thêm chi tiết gì khác nữa.

Cơn động đất vào trưa Thứ Ba là một trong những cơn địa chấn lớn nhất kể từ cuộc động đất 8.1 độ vào năm 1985, giết chết hàng ngàn người tại Thành Phố Mexico City.

Không có báo cáo nào về sự thiệt hại sinh mạng người hôm Thứ Ba và động đất không gây trở ngại hàng không nào lớn, nhưng làm nhiều người dân lo sợ.

Trong khi đó một bản tin khác cho biết Tòa Bạch Ốc hôm Thứ Ba nói rằng Malia Obama, con gái 13 tuổi của Tổng Thống Obama, được an toàn trong cuộc động đất, trong lúc cô ấy đi nghỉ spring-break cùng với nhóm bạn ở trường tại Oaxaca, Mexico.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.