Hôm nay,  

Israel: Hành Động Gây Bất Ổn Của Iran Phải Bị Ngăn Chận

16/02/201200:00:00(Xem: 6854)
Israel: Hành Động Gây Bất Ổn Của Iran Phải Bị Ngăn Chận

JERUSALEM - Tại QH Israel hôm Thứ Tư, Thủ Tướng Netanyahu tuyên bố: Iran đang gây mất ổn định và hành động xâm lấn của họ phải bị ngăn chận.
Ông Netanyahu cũng lập lại lời tố giác sự nhúng tay của Israel trong các vụ đánh bom phái bộ ngoại giao Israel ở Ấn Độ và Georgia.
Tại thủ đô Thái Lan, ĐS Israel báo cáo: 3 quả bom nổ hôm Thứ Ba tương tự những vật nổ đã dùng chống lại các sứ quán Israel tại New Dehli và Tbilisi 1 ngày trước. ĐS Itzhak Shoham tuyên bố "Sự tương tự cho phép chúng ta giả định là cùng 1 hệ thống khủng bố làm - ngoài ra, 2 công dân Iran đã bị bắt ở Thái Lan".

Hồi chiều Thứ Ba, đài truyền hình số 10 tại Israel dẫn lời viên chức ẩn danh Thái Lan xác nhận 2 nghi can đã thú nhận mục tiêu là các quyền lợi của Israel.
Tại Bangkok, chủ tịch HĐ An Ninh Quốc Gia Wichean Potephosree nói là chưa thể xác nhận sự liên quan của các vụ nổ - ông cho biết căn cứ vào các vận dụng gồm chất nổ C-4 và dụng cụ kích hoả, có thể biết mục tiêu là cá nhân, không là đám đông hay toà nhà lớn. Tổ chất nổ khám nhà 1 nghi can, khám phá và tháo ngòi 2 vật nổ, mỗi vật dùng 3 đến 4 pound chất nổ C-4. Chủ tịch Wochean nói: việc điều tra đang tiếp diễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.