Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

09/02/201200:00:00(Xem: 6470)
Tin Ngắn Thế Giới

TQ: Phụ Nữ 29 Tuổi Sinh Con Trai 7.04 Kílô, Nặng Kỷ Lục

BẮC KINH - 1 người mẹ trẻ vừa hạ sinh 1 bé trai cân nặng 15.52 pound (bằng 7.04 kilogram), là kỷ lục tại Trung Quốc kể từ năm 1949.
Báo địa phương Tianjin Post đưa tin : 1 phụ nữ 29 tuổi là cư dân tỉnh Henan sinh bé trai hôm Thứ Bảy với sự trợ giúp bằng giải phẫu. Sau 20 phút, mẹ và con đều bình an. Tờ báo cho biết cha mẹ của bé Chun Chun là những người có tầm vóc trung bình, và thời kỳ mang thai của người mẹ không có gì khác thường.
Sách kỷ lục Guinness ghi hài nhi nặng nhất là con của 1 phụ nữ Ohio ra đời năm 1879 với thể trọng tương đuơng 10.77 kilogram.


+++++

Iran: Dọa Tấn Công Mỹ Khắp Thế Giới, Nếu Bị Mỹ Đánh

MOSCOW - Iran có khả năng tấn công lực lượng Hoa Kỳ khắp thế giới trong trường hợp Iran bị Hoa Kỳ tấn công, theo lời ĐS Iran tại thủ đô Nga được thông tấn Interfax trích dẫn.
ĐS Seyyed Mahmoud-Reza Sajjadi tuyên bố trong 1 buổi họp báo: Hoa Kỳ sẽ hành động sai lầm khi tấn cộng quân sự Iran, tuy Washington đã loan báo không có kế hoạch như thế.
Interfax tường thuật ông Sajjadi nói rằng "Người Mỹ biết rõ chúng tôi là thế nào và tiềm năng là gì - Iran hiện ở vào thế rất tốt để tấn công trả đũa Hoa Kỳ khắp thế giới. Tấn công Iran sẽ là tự sát".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.