Hôm nay,  

Câu Lạc Bộ Lazio (yù) Đoạt Giải C2 Aâu Châu 1999

29/05/199900:00:00(Xem: 6553)
Birmingham (AFP) -- Câu lạc bộ Lazio (Ý) đoạt giải C2 các câu lạc bộ đoạt giải quốc gia Âu Châu 1999 sau khi đá bại câu lạc bộ Real Mallorca (TBN) với tỷ số 2-1 tại cầu trường Villa Park (Birmingham, Anh Quốc).
Tiếp ứng Pavel Nedved (Tiệp) là tác giả bàn thắng của đội Lazio ở phút thứ 81 đã đem chức vô địch đầu tiên các giãi Âu Châu cho đội nhà .
Christian Vieri mở tỷ số 1-0 cho đội Ý ở phút thứ 7 nhưng 4 phút sau đó Mallorca san bằng cách biệt 1-1 với bàn thắng của Dani.

Mallorco lần đầu tiên vào đến chung kết một giải Âu Châu đã thi đấu khá xuất sắc trong suốt hiệp nhất và đã có nhiều cơ hội thắng bàn ở hiệp nhì nhưng banh đã ra ngoài khung thành trong gang tấc qua những lần sút banh của hàng tiền đạo.
Bàn thắng 2-1 của Lazio là 1 hồi dàn xếp ngoạn mục của Vieri và Olaizola để cuối cùng Nedved thắng bàn hạ thủ môn Roa của Mallorca. Bàn thắng của Nedved đã chấm dứt 1 chuỗi dài tham dự các giải Âu Châu của Lazio không tạo được thành tích đoạt giải trong 39 năm tham dự. Rồi đây trong năm sắp tới Lazio sẽ tham dự giải C 3 UEFA Âu Châu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.