Hôm nay,  

Imf Cảnh Cáo Các Nước Aù Châu: Phải Triệt Để Cải Tổ Kinh Tế

17/05/199900:00:00(Xem: 8596)
LANGKAWI, Mã Lai - Hôm chủ nhựt, ông Michel Camdessus, giám đốc điều hành Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế IMF tuyên bố rằng các quốc gia Á châu không được dễ dãi trong việc thi hành triệt để những cải cách để làm cho sự tăng trưởng kinh tế có thể được duy trì liên tục.
Tuyên bố với một nhóm nhỏ ký giả sau cuộc hội nghị của 21 bộ trưởng tài chánh các quốc gioa Á chau-Thái bình dương, ông Camdessus nói rằng có một sự hiểm nguy về sự tự mãn và việc các quốc gia từ bỏ cái mà họ gọi là kỷ luật cứng rắn. Ông nói thênm rằng càng có nhiều quốc gia nhận thức được rằng một sự cải cách chưa hoàn tất không phải là một sự cải cách và sẽ đặt các quốc gia đó trước một tình thế nguy hiểm hơn lúc trước.

Ông Camdessus cho rằng những cuộc thảo luận về việc kiểm soát vốn cần phải được mở rộng và các cuộc thảo luận sẽ không nên hạn chế trong số 7 quốc gia giàu có nhứt trên thế giới.
Ông Camdessus đã đưa ra các sự nhận xét như trên bên lề cuộc hội nghị của 21 bộ trưởng tài chánh các quốc gia Á châu-Thái bình dương, trong đó có Việt nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.