Hôm nay,  

Gte Viễn Liên Gĩp 10.000 Đơ Cho Nạn Nhân Động Đất Đài Loan

03/11/199900:00:00(Xem: 5876)
LOS ANGELES (VB-nn).-Sau trận động đất ngày 21 tháng 9.1999, cho đến nay, còn 40.000 người Đài Loan không nhà. Ngày 30 tháng 10, một Buổi Hòa Nhạc để lấy tiền cứu trợ những người này đã diễn ra tại Rạp James Armstrong trong khu Trung Tâm Văn Hóa Torrance và do Quĩ Giúp Nạn Nhân Động Đất Đài Loan đứng ra tổ chức. Phân bộ Điện Thoại Viễn Liên GTE đã đóng góp 10.000 mỹ kim để bảo trợ cuộc hòa nhạc này, và cũng đã tặng lại cộng đồng 10% số vé hạng nhất mà ban tổ chức cuộc hòa nhạc đã tặng. Bởi từ lâu, GTE vẫn quan niệm cần phải cống hiến phần mình cho cộng đồng mà công ty phục vụ.
Trong ba thiên tai vừa qua, sự cống hiến mà GTE hằng chủ trương và hằng thực hiện đã được ghi nhận bằng những con số. GTE Foundation đã đóng góp qua Hội Hồng Thập Tự tổng cộng là 270.000 mỹ kim cấp tốc giúp đỡ nạn nhân ba thiên tai lớn, là hai trận động đất ở Đài Loan, Thổ Nhĩ Ký và nạn nhân trận bão Floyd tại Hoa Kỳ. Phần lớn số tiền này được dùng để mua các nhu yếu phẩm như túi ngủ, lều, đèn bấm, thực phẩm và quần áo. GTE có những hoạt động ở Đài Loan.

Nhắc lại, trận động đất 7.6 ở D(ài Loan đã khiến cho trên 4000 người thiệt mạng, 2700 người mất tích và trên 10.000 bị thương. Tài chính thiệt hại là 3 tỷ mỹ kim. Các tư nhân và doanh nghiệp tại Miền Nam Cali đã đóng góp 8 triệu mỹ kim để cứu trợ.
Tham gia cuộc gây quĩ này, Asia American Symphony là một thành phần trong cuộc đóng góp. Trong thời gian hiện diện 40 năm qua, Asia American Symphony đã thúc đẩy việc trao đổi văn hóa Đông Tây qua rất nhiều chương trình âm nhạc. Mọi lợi nhuận của cuộc hòa nhạc này sẽ được trao cho Tzu-Chi Foundation, một trong những tổ chức gây quĩ uy tín trong cộng đồng.
GTE Viễn Liên là một phân bộ của Công ty truyền thông GTE, công ty cung cấp các dịch vụ toàn quốc của GTE Corporation. GTE là một công ty lớn vào hàng đầu thế giới mà thương vụ trong năm 1998 là 25 tỷ mỹ kim. GTE cũng là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ truyền thông tổng hợp. Tại Hoa Kỳ, GTE cung cấp các dịch vụ địa phương trong 28 tiểu bang và các dịch vụ qua vệ tinh trong 18 tiểu bang; các dịch vụ viễn liên trên toàn quốc và các dịch vụ trên Mạng Internet, cho cả tư nhân, các nhà buôn nhỏ, cho đến các công ty lớn được xếp hạng trong Fortune 500, kể cả các dịch vụ video trong một số thị trường chọn lọc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.