Hôm nay,  

Á Châu Dùng Internet Tới 374 Triệu Người Năm 2005

03/11/199900:00:00(Xem: 6011)
HONGKONG (SCMP) — Số người sử dụng Internet tại Châu Á sẽ vượt quá con số 374 triệu người vào cuối năm 2005, tăng từ mức 39 triệu người năm ngoái, theo một tổ chức tư vấn Mỹ, Yankee Group. Tin này loan trên South China Morning Post hôm Thứ Ba.
Hoa Lục sẽ có nhiều người dùng Internet hơn bất kỳ nước Á Châu Thái Bình Dương nào vào năm 2001, với khoảng 40 triệu người. Vào năm 2005, Hoa Lục sẽ có số người dùng Internet nhiều nhất thế giới.
“Mức tăng lịch sử của Internet tại Á Châu đã bị kềm hãm bởi các yếu tố như giá thuê bao trương mục, giá đắt của máy điện toán cũng như các vấn đề luật lệ và khủng hoảng kinh tế mới đây. Nhưng các vấn đề chính trị, thương mại và thuê bao đã bắt đầu thay đổi và sẽ đẩy mức thâm nhập và mức tăng Internet lên cao,” theo lời Jessica Madoc-Jones, phó giám đốc Yankee Group.

Bản nghiên cứu của Yankee Group phân biệt giữa người thuê bao Internet và người sử dụng Internet. Thường là có nhiều người sử dụng chung cho một trương mục được thuê bao.
Bản nghiên cứu tiên đoán số người thuê bao tại Á Châu sẽ tăng từ ít hơn 19 triệu người năm ngoái cho tới hơn 175 triệu người vào cuối năm 2005.
Theo một chuyên gia điện toán tại Quận Cam, tình hình nhiều người xài chung một trương mục thuê bao rất là bình thường tại VN, nhưng không ngờ dân chúng nhiều nước Á Châu cũng có sáng kiến tương tự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.