Hôm nay,  

2 Cậu Việt Nam Bị Bắn Chết Sau Trận Aåu Đả

06/07/199900:00:00(Xem: 5413)
STANTON, Calif. — Hai cậu vị thành niên đã bị bắn chết trong sân đậu xe đông đúc của một khu thương mại Stanton đêm Thứ Bảy sau khi trận ẩu đả biến thành chạm súng, theo lời cảnh sát kể cho phóng viên Los Angeles Times và O.C. Register.
Tới đêm Chủ Nhật, cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi can nào trong vụ nổ súng làm chết một cậu 14 tuổi và cậu 17 tuổi, cũng như chưa tịch thu kahủ súng nào.
Cảnh sát cũng từ chối tiết lộ chi tiết vụ nổ súng gần tiệm bi-da Tri-Q-Billiard ở góc beach Blvd. và Chapman Ave.
Chủ tiệm bi-da, Dennis Trần, 32 tuổi, nói rằng ông không biết chi tiết những gì xảy ra đêm Thứ Bảy, cũng như không quen các nạn nhân, nhưng cảnh sát đã lấy một băng video từ một trong các máy camera an ninh chiếu vào sân đậu xe.
Khu thương mại này là nơi từng xảy ra xích mích giữa khách hàng Việt Nam và những người lao động ngày Mỹ La Tinh.

Một nhân chứng giấu tên kể rằng, một nhóm 50 thiếu niên đã tụ họp đêm Thứ Bảy bên ngoài tiệm bi-da và tiệm cà phê này để đốt pháo bông và đèn cầy La Mã. Mặc dù có 3 nhân viên an ninh gác khu này, khoảng một chục cậu xoay ra đánh nhau. Một cậu lúc đó đuổi theo cậu 17 tuổi.
Khoảng sau 11 giờ đêm, có 4 phát súng nổ lên. các cô gái hét lên trong khi hai cậu gục xuống.
Trong khi cô chị khóc sướt mướt, cậu bé 14 tuổi còn tên là “Johnny” gục xuống bên ngoài quán cà phê Giai Nhân, trúng đạn bên hông. Cảnh sát nói, cậu và cô chị vừa rời tiệm bi-da.
Các bạn cậu nói với cậu, “Đừng bỏ đi, Johnny...” Rồi họ nói và khóc với cậu thiếu niên nạn nhân bằng Việt Ngữ. Cậu 14 tuổi này chết tại chỗ.
Cậu 17 tuổi gục ngã, nhưng được bạn bè vực vào băng sau một xe trắng, lái chở vào phòng cấp cứu Bệnh Viện Garden Grove. Phát ngôn nhân bệnh viện Donna Almond kể rằng nhóm thiếu niên này đưa xác cậu 17 tuổi vào lúc bệnh viện thay ca, và các nhân viên đã lập tức giữ ngay chiếc xe và gọi cảnh sát. Cậu 17 tuổi chết ở bệnh viện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.