Hôm nay,  

QANTAS Tặng Không 100,000 Vé Máy Bay

09/11/201100:00:00(Xem: 6992)

QANTAS Tặng Không 100,000 Vé Máy Bay

Để Xin Lỗi Hành Khách Vụ Đình Chuyến Bay

Hãng hàng không quốc gia Qantas (Úc) vưà cho hay hãng sẽ chi 20 triệu AUD (21 triệu Mỹ kim) để cung cấp vé máy bay miễn phí.

Theo đó, từ ngày 14/12, hãng sẽ phát 100,000 vé máy bay miễn phí trên các tuyến bay nội địa và tuyến bay giữa Úc và Tân Tây Lan cho mỗi hành khách bị ảnh hưởng bởi việc hãng ngừng các chuyến bay trên toàn cầu trong hai ngày trong tuần qua, nhằm thu hút hành khách trở lại sau cú sốc này.

Giám đốc điều hành hãng hàng không Qantas, Alan Joyce, cho hay đợt phát vé máy bay này sẽ được thực hiện trong 2 năm. Ông Joyce cho hay cung cấp vé máy bay miễn phí là một trong số nhiều sáng kiến Qantas sẽ triển khai như là cách để "xin lỗi" hành khách về sự việc vừa qua.

Hãng cũng sẽ tiếp tục ra các tuyên bố về bồi thường các khách hàng ở nước ngoài và 8 triệu hành khách bay thường xuyên. Qantas cũng cam kết sẽ bồi hoàn toàn bộ "những mất mát hợp lý" cho các hành khách bị ảnh hưởng bởi sự việc trên.

Nữ phát ngôn của Qantas, Olivia Wirth, cho hay hãng sẽ làm "mọi việc có thể" để lôi kéo khách hàng trở lại.

Khoảng 70,000 hành khách đã bị kẹt lại tại 22 thành phố trên toàn thế giới khi Qantas tạm ngừng bay hôm 5/11. Chính phủ Úc đã buộc phải can thiệp nhằm tránh cho sự việc này gây thiệt hại lớn cho kinh tế nước nhà, nhưng nhiều hành khách vẫn thề sẽ không bao giờ đi trên các chuyến bay của hãng Qantas nữa.Nỗi lo ngại của Qantas trở nên sâu sắc hơn khi vào cuối tuần qua một trục trặc về động cơ đã khiến cho chiếc máy bay A380 của Qantas phải chuyển hướng sang Dubai. (V)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.