Hôm nay,  

Ấn Độ: 10 Phút Thiền Trước Khi Vào Lớp Cho Các Trường

16/10/201100:00:00(Xem: 4470)
Ấn Độ: 10 Phút Thiền Trước Khi Vào Lớp Cho Các Trường

Chỉ dẫn của tiểu bang đến tất cả trường học nói rằng học sinh phải tập thiền 10 phút trước khi học để giúp họ kỷ luật và bình an và tránh căng thẳng, bạo động và dùng ma túy.
Bây giờ, trước khi bạn bắt đầu ngày học, bạn sẽ làm điều gì đó để làm dịu thần kinh: thở không khí trong lành. Chính quyền tiểu bang đã quyết định giới thiệu các lớp tập thể dục bằng hít thở tại tất cả trường học trong khắp tiểu bang, như thế các học sinh có khả năng tốt hơn để chống lại căng thẳng và giữ trạng thái tinh thần bình an.

Khi mỗi chương trình học được đưa ra bởi Thống Đốc Tiểu Bang Ratnakar Gaikwad hôm 5 tháng 10 cho các hiệu trưởng của trường tiểu học, trung học đệ nhất và đệ nhị cấp trên toàn tiểu bang, ngay sau cuộc họp, các học sinh sẽ có 10 phút bắt buộc thực tập thiền trước khi bắt đầu lớp học. "Điều đó giúp suy nghĩ tích cực và tập trung," theo hướng dẫn, và tiếp tục bổ sung danh sách của luật được ứng dụng bởi các trường học tư và công khắp tiểu bang. Nhưng hướng dẫn không xác định cụ thể ngày bắt đầu chế độ này.
Theo hướng dẫn này, các trường học được yêu cầu gửi một trong những thầy cô giáo tới Học Viện Nghiên Cứu Thiền Vipassana, một trung tâm thiền tại Igatpuri, để họ có thể đạt được các kỹ thuật thiền và hít thở và trở về dạy cho học sinh. Hướng dẫn viết rằng, "Thật là quan trọng đối với thầy giáo để hoàn tất khóa thiền Vipassana trước khi dạy cho học sinh."
Chương trình học này nhằm mục đích giúp các trẻ em đối phó với sự căng thẳng của thi cử, sự lo sợ, và những bệnh hoạn khác do lối sống hiện đại tiêm nhiễm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.