Hôm nay,  

Hộp Đen Phi Cơ Lâm Nạn: Bình Thường Trước Khi Rớt

14/11/200100:00:00(Xem: 3671)
NEW YORK - Ông George Black, viên chức của Cơ Quan An Toàn Vận Tải (NTSB) cho biết hộp đen của phòng lái phi cơ bị nạn hôm thứ hai còn tốt, các đối thoại không có gì thường cho đến luc phi cơ rơi, phi công phụ đang làm việc bình thường.

Tuy nhiên, hộp đen ở đuôi phi cơ, ghi nhận các dữ kiện kỹ thuật, từ tốc độ cho đến sự vận hành của động cơ, chưa được tìm thấy. Có thể hộp đen này đã rơi xuống biển Jamaica Bay.

Tất cả hành khách và phi hành đoàn trên chiếc Airbus thiệt mạng, số nạn nhân dưới đất chưa rõ, nhưng số cư dân mất tích là từ 6 người đến 9 người. Tai nạn Airbus làm dân New York kinh hoảng lo âu họa khủng bố tái phát : cao ốc Empire State được di tản, các cây cầu và đường hầm đóng cửa 1 thời gian, và chiến đấu cơ tuần tiễu trên trời.

Theo hồ sơ lưu trữ, từng có những trường hợp liệt máy của loại động cơ CF-6 do hãng General Electric sản xuất, dùng cho phi cơ Airbus, mặc dù chưa gây ra tai nạn chết người. Tháng qua, Cục Hàng Không Dân Sự Hoa Kỳ đã báo động rằng loại động cơ này cần kiểm tra ngặt nghèo hơn để buộc thay thế những cơ phận cũ, mòn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.