Hôm nay,  

Chống Khủng Bố: Mỹ Theo Dõi Từ Trứng Nước

09/05/200100:00:00(Xem: 4287)
WASHINGTON D.C. - Các nỗ lực đối phó với khủng bố quốc tế và khủng bố nội địa đã được các Bộ trưởng của chính phủ Bush trình bày tại tiểu ban Chuẩn Chi của Thượng nghị Viện là 1 bức tranh phức tạp, theo đó quân khủng bố bị theo dõi từ trước khi ra tay.

Theo lời điều trần của Ngoại Trưởng Colin Powell, Bộ trưởng Ngân Khố Paul O'Neil và Thứ Trưởng Quốc Phòng Paul Wolfowitz, các cơ quan Liên Bang đối phó bằng các hoạt động thu thập tin tình báo, xác định và cắt đứt các nguồn tài lực cung cấp cho các tổ chức khủng bố, phá hỏng các âm mưu từ trứng nước.

Hàng chục ngàn người được Liên Bang thuê mướn vào các nỗ lực này, gồm 33 ngàn người riêng ở Bộ Ngân Khố, theo lời Bộ trưởng Paul O'Neil. Ngoại Trưởng Powell cho biết Hoa Kỳ có khả năng đối phó khủng bố hùng mạnh.

Ông nói "Các cấp chính quyền thường xuyên họp, huấn luyện, chia sẻ thông tin và đồng thời bắc 1 nhịp cầu giữa công tác chống khủng bố quốc tế và quốc nội". Ông cho biết thêm rằng sẽ không phá vỡ được mọi âm mưu khủng bố, vì đó là điều bất khả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.