Hôm nay,  

Nhiều Hãng Phim Mỹ Sẽ Mở Xưởng Phim Ở Trung Quốc

18/09/201100:00:00(Xem: 2991)

Nhiều Hãng Phim Mỹ Sẽ Mở Xưởng Phim Ở Trung Quốc

Công ty Dream Works Animation SKG Inc. đang sắp xây một xưởng phim tại Thượng Hải để làm phim và các chương trình truyền hình trong thị trường Trung Quốc, theo tường trình của giới truyền thông cho biết.
DreamWorks có trụ sở tại thành phố Glendale, công ty sản xuất phim "Kung Fu Panda" ăn khách tại Trung Quốc, đã thuê công ty RSR Recruiting để tuyển nhân viên cho xưởng sản xuất phim, theo tường trình của báo the Los Angeles Times cho biết.
Các viên chức của DreamWorks không bình luận về nguồn tin trên, mà lần đầu tiên được tường trình trong Agence France-Presse và kỹ nghệ in ấn Variety.


Một phát ngôn viên của DreamWorks nói với báo L.A. Times rằng, "Vì đó là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và là nơi mà danh tiếng và sản phẩm của DreamWorks Animation có giá trị đặc biệt, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Trung Quốc."
Tháng trước, DreamWorks đạt tới một thương lượng cho phép công ty thu hình trên trang mạng của Trung Quốc Youku.com Inc. cung cấp phim "Kung Fu Panda," lần đầu tiên mà phim của xưởng phim được tung lên trang mạng toàn cầu tại Trung Quốc.
Hiện nay, nhiều xưởng phim khác cũng thúc đẩy tiến trình thành đạt lớn hơn để có nhiều khán thính giả Trung Quốc, một thị trường khó để chọc thủng bởi vì đất nước này chỉ cho phép 20 phim ngoại quốc được chiếu tại các rạp trong một năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.