Hôm nay,  

Mỹ: Nhiều Nghệ Sĩ Mở Nhạc Hội Gây Quỹ Vì Công Lý

23/10/200100:00:00(Xem: 3714)
WASHINGTON D.C. - Hôm chủ nhật 21-10, tại sân vận động RFK của thủ đô Washington, các ngôi sao ca nhạc Michael Jackson, Mariah Carey, và 'N Sync đã góp mặt trong cuộc hoà nhạc gây quỹ và cũng để nâng cao tinh thần công chúng.

Một thành viên của ban nhạc 'N Sync thông báo rằng các ban nhạc tặng quỹ "Vì Công Lý" 185,000 MK để làm giải thưởng cho những người cung cấp tin tức bắt các thủ phạm tấn công khủng bố Hoa Kỳ.

Mở đầu buổi hoà nhạc gây quỹ kéo dài 8 giờ, là ban The Blackstreet Boys. Ca sĩ Steven Tyler của ban nhạc rock Aerosmith nói "Cũng như 1 cây đàn guitar đã đánh đổ bức tường Berlin, như Keith Richards đã nói, chúng ta có khả năng giữ vững tinh thần của thế giới trong cuộc chiến chống khủng bố".

Ban Tổ Chức cho biết tiền vé đã thu được 2 triệu MK. Hôm Thứ 7, một cuộc hoà nhạc tương tự quy tụ các siêu sao, từ Elton John, Paul McCartney, cho tới Mick Jagger, The Who, đã được tổ chức ở New York để gây quỹ giúp lính cứu hoả, cảnh sát, và các đơn vị làm nhiệm vụ tại Trung Tâm Thương Mại Thế Giới. Xuất hiện vào dịp này, có cựu TT Clinton và nhiều tài tử điện ảnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.