Hôm nay,  

Mẹ Trấn Nước Chết 5 Con Nhỏ, Mới 6 Tháng Tới 7 Tuổi

21/06/200100:00:00(Xem: 4092)
HOUSTON - Cảnh sát đã khám phá ra 5 trẻ em nằm chết trong một căn nhà phía Đông Nam Houston vào lúc 10 giờ sáng Thứ Tư.

Cảnh sát nói rằng họ được gọi tới một căn nhà trên đường Beachcomber Lane ở Clear Lake sau khi nhận một cú phone từ người mẹ, Andrea Yates.

Yates, 36 tuổi, đã bị còng tay dẫn đi bởi cảnh sát và đang được thẩm vấn. Khi cảnh sát tới, họ thấy có 5 trẻ em nằm chết trong căn nhà, theo lời cảnh sát.

Bà Yates đã mở cửa và thú nhận với cảnh sát là bà đã giết các con của bà. Người ta tin rằng bà Yates đã nhấn nước tất cả 5 trẻ em, theo lời cảnh sát. “Khi nhân viên cảnh sát tới, bà ta đón ngay cửa, thở nặng nhọc,” theo lời phát ngôn nhân John Cannon của Ty Cảnh Sát Houston. “Lúc đó, bà ta nói với cảnh sát, ‘Tôi đã giết các con tôi.’”

Các trẻ em này, 4 em trai và 1 em gái, trong lứa tuổi từ 6 tháng tới 7 tuổi.

“Bà ta dẫn viên cảnh sát tới phòng ngủ, trong đó có 4 xác, và rồi dẫn cảnh sát tới phòng tắm nơi đó có 1 xác trong bồn tắm,” theo lời Cannon. Phát ngôn nhân cảnh sát Alvin Wright nói rằng em Noah Yates 7 tuổi được tìm thấy trong bồn tắm. Các em trai và 1 em gái nằm trên giường được đắp một tấm trải, đó là Mary Yates, 6 tháng tuổi; Luke Yates, 2 tuổi; Paul Yates, 3 tuổi; và John Yates, 5 tuổi, theo lời cảnh sát.

Chồng của bà Yates, Russell Yates, được gọi về nhà từ sở làm bởi bà Yates, nhưng ông lúc đó quá đau đớn nên không nói được gì với cảnh sát. Họ kết hôn được 8 năm.

Russell Yates làm việc cho NASA tại Trung Tâm Không Gian Johnson trong chương trình phi thuyền con thoi. Nhiều bác sĩ tâm lý của NASA đã tới tận nhà để an ủi ông. Russell Yates về nhà cùng lúc cảnh sát tới, thấy là các trẻ em đã chết và vẫn còn ướt đẫm.

Bà Yates đã được điều trị chứng ưu trầm hậu sản (postpartum depression) hồi năm ngoái. Bà đã quá ưu trầm hồi cuối tuần đến nỗi bà không thể cùng các con tới dự buổi nấu ăn ngoài trời trong xóm tổ chức.

Russell Yates nói là vợ ông đang uống thuốc vì chứng đó. “Quý vị có thể thấy rằng vụ này sẽ được công tố xin án tử hình,” theo lời Cannon.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.