Hôm nay,  

Vụ Bắt 3 Con Tin: 1 Con Tin Chết, Hung Đồ Tự Tử

25/07/200000:00:00(Xem: 4860)
ORLANDO, Florida - Màn kình chống cảnh sát ba ngày đã kết thúc hôm Thứ Hai với cái chết của 1 con tin và hành động tự sát của nghi can sát nhân, kẻ mở màn các tai họa này.

Cảnh sát nói là tên bắt cóc, Jamie Dean Petron, 41 tuổi, đã tự tử với 1 phát súng vào ngực và nằm chết trong phòng ngủ chính. Con tin, Andrea Hall, 40 tuổi, chết trước đó nhiều giờ.
Một đội cảnh sát đặc biệt SWAT vào nhà khoảng buổi trưa và khám phá thấy xác bà Hall trong nhà bếp. Họ lặng lẽ xiết chặt ngôi nhà trong 3 giờ trong khi Petron tự ngăn lối tới phòng ngủ chính nơi hắn ẩn nấp.

Petron tự bắn vào ngực hắn và được tìm thấy xác lúc 3:15 giờ chiều. Khi Petron tự sát, con tin Althea Mills, 16 tuổi, đang trốn trong closet đựng quần áo của phòng ngủ này, tay ôm em bé 9 tháng tuổi và nói chuyện với cảnh sát qua phone.

Trước đó, nghi can Jamie Dean Petron, 41 tuổi, còn nói chuyện với các chuyên viên điều đình, nhưng cảnh sát quan ngại về sự thất hứa của nghi can, bắt đầu hụ còi báo động và cắt điện ngôi nhà bị vây để uy hiếp tinh thần.

Phát ngôn viên cảnh sát quận Orange lúc đó mô tả tình hình là rất căng thẳng, và vẫn duy trì cuộc điều đình. Qua 1 cuộn băng ghi âm điện đàm, nghi can Petron xác nhận không có ý định gây tổn thương cho bất cứ ai. Nghi can chiếm nhà và uy hiếp 3 con tin sau khi bắn cảnh sát viên định bắt anh ta vì bị tình nghi bắn chết người bán hàng ở tiệm tạp hóa Pompana Beach hôm Thứ 6.

Hồi sáng sớm Thứ 2, vì Petron không trả lời điện thoại nữa, cảnh sát đã sử dụng robot trang bị máy thu phát thanh để liên lạc, thì nghi can đã nổ súng bắn robot.

Hôm chủ nhật, cảnh sát diệt khủng bố bắn hụt Petron, và sau đó anh ta nói có người trong nhà bị thương, nhưng tin này không thể phối kiểm. Nghi can Petron năm 1986 bị kết án 20 năm tù về tội âm mưu giết người, được trả tự do cuối năm 95.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.