Hôm nay,  

Rumsfeld Xin Thêm Quân Phí 25 Tỉ Đô

13/05/200400:00:00(Xem: 4879)
WASHINGTON D.C. -Hôm thứ tư Bộ Trưởng QP Donald Rumsfeld yêu cầu QH cứu xét 1 ngân khoản bổ túc 25 tỉ MK về quân phí tại Iraq.
Ông Rumsfeld ra điều trần tại 1 tiểu ban chuẩn chi cùng với Tướng Richard Meyers, tham mưu trưởng liên quân. Ngân khoản này là 1 phần trong dự án ngân sách quốc phòng tài khóa 2005 của Bạch Oác.
Bộ Trưởng QP Donald Rumsfeld hôm thứ ba cũng đã tổ chức 1 buổi họp tại Ngũ Giac Đài để nói chuyện về các lạm dụng tù nhân tại Iraq - ông nói "Chúng ta đau lòng về những việc ấy, và đau lòng cho 1 quân đội có tiếng tốt là hành động vì phuc lợi của thế giới".
Ông nhấn mạnh "Những hành động như vậy không thể được dùng để định nghĩa quân đội Hoa Kỳ dưới mắt chúng ta hay thế giới - chúng ta biết chúng ta là ai, cac chuẩn mực của chúng ta là gì. Quý vị biết rõ quý vị được dạy dỗ những gì - việc làm của 1 thiểu số không làm thay đổi những thực tế ấy".

LIEBERMAN: HÀI LÒNG VỀ RUMSFELD
WASHINGTON D.C. - Trong luc các nhà lập pháp DC quyết đòi Bộ Trưởng QP Donald Rumsfeld từ chức, nghị sĩ Joe Lieberman hài lòng về hành động của Ngũ Giac Đài tiếp theo tai tiếng lạm dụng tù nhân trong nhà tù Iraq.
Ông Lieberman tin rằng ông Rumsfeld đang làm mọi việc để điều tra đến tận cùng của sự thật - theo ông, điều tốt nhất là không chỉ tìm hiểu những gì xẩy ra ở khám dường Abu Ghraib mà cả mọi nơi khac trong hệ thống do quân đội Hoa Kỳ kiểm soát để trấn an dư luận trong nước và thế giới, hầu có thể trở lại với cuộc chiến đấu và thắng cuộc chiến chống khủng bố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.