Hôm nay,  

Xăng Sẽ Giảm Còn 1.46 Đô; Cali Đắt Hơn 26 Xu

07/04/200000:00:00(Xem: 5788)
WASHINGTON D.C. - Bộ Năng Lượng sau khi phân tích tình hình nhiên liệu, đã đưa ra dự báo rằng giá xăng dầu còn tăng đến hết tháng Tư, rồi sẽ từ từ hạ xuống còn 1.46 đô la vào mùa hè. Giá này 25 cents cao hơn hè 99, nhưng thấp hơn nhiều giá dự báo 1 tháng trước đây.
Dự báo của Bộ Năng lượng giả thuyết rằng nguồn dầu bắt đầu đổ vào thị trường Hoa Kỳ vào khoảng Tháng 6, do quyết định hội nghị OPEC cuối tháng qua, và các quốc gia ngoài tổ chức OPC cũng đã thông báo sẽ tăng sản lượng.
Bản tiên đoán nói rằng một gia đình Mỹ trung bình, lái xe 12,000 dặm từ tháng Tư tới tháng Chín, nhiều phần sẽ phải trả thêm 170 đô la cho tiền xăng năm nay nhiều hơn so với mùa hè năm ngoái.

Bộ Năng Lượng hôm Thứ Năm nói là họ đã duyệt lại các mức tiên đoán, tính sản lượng dầu tăng thêm được loan báo bởi các nước sản xuất dầu hồi tháng trước, cho thấy giá xăng trung bình toàn quốc lên đỉnh cao 1.52 đô la/gallon vào tháng này, và rồi sẽ giảm xuống.
Giá xăng hiện đã giảm một chút ở vài nơi. Bản văn đoán là giá xăng trung bình sẽ là 1.39 đô la/gallon sau Lễ Lao Động.
Nhưng nếu bạn đang ở California thì vẫn phải chịu gánh nặng hơn: Thí dụ, giá xăng trung bình tháng Ba tại California thì 26 cents cao hơn giá trung bình toàn quốc, và mức “phụ trội” này sẽ tiếp diễn cả trong mùa hè.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.