Hôm nay,  

Taiwan Củng Cố Cấp Độ Bảo Vệ Môi Sinh với Các Hội Chợ Cây Cỏ & Thiên Nhiên Hàng Đầu

29/04/201100:00:00(Xem: 2520)

Taiwan Củng Cố Cấp Độ Bảo Vệ Môi Sinh với Các Hội Chợ Cây Cỏ & Thiên Nhiên Hàng Đầu

LOS ANGELES, CA. 28 Tháng 4, 2011 - Nổi tiếng trên toàn thế giới về lượng phong phú các loại thảo mộc tốt tươi cùng mức đa dạng về mặt sinh thái của mình, đảo quốc nhiệt đới Đài Loan đã được cộng đồng quốc tế công nhận là một trong những địa phương quan trọng nhất ở Á Châu trong lãnh vực làm vườn trồng cây.
Ngày 25 Tháng 4, 2011, sau sáu tháng thành công rực rỡ của Hội Chợ Taipei International Flora Exposition Đài Bắc các nhà tổ chức đã vừa công bố ý định duy trì 14 khu vực triển lãm này cho đến hết năm làm những địa điểm trình diễn nghệ thuật và văn hóa, nhấn mạnh đến giá trị của thế giới thiên nhiên quanh chúng ta. Kể từ lúc khai trương vào mùa thu năm ngoái, Hội Chợ đã tạo cơ hội để phô bày và giới thiệu những loại hoa cỏ cây cối xinh đẹp tuyệt vời đến với hơn 8 triệu khách đến viếng, một con số nói lên được mối quan tâm của mọi người đối với thế giới thiên nhiên.
Do vậy, Đài Loan hiện đang giữ một vị thế uy vọng trên trường trồng trọt quốc tế, một điều mà đúng ra cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên, vì trong thực tế thì Đài Loan, với danh hiệu được xưng tặng là 'hòn đảo đẹp xinh' đã được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với các loại cây cỏ hoa lá, chim muông thú vật và cảnh trí tự nhiên vô cùng tươi đẹp.

Trong khi đó, chiến dịch 'sống bạn với môi sinh' tiếp tục trên toàn đảo quốc với Hội Chợ Bạn Với Môi Sinh Nghi Lan thường niên, hiện đang là năm thứ 12. Nhấn mạnh đến đường lối đặc thù diễn tả chủ đề 'Về Với Thiên Nhiên' của mình. Sinh hoạt chính yếu này cống hiến khách đến thăm cơ hội hưởng thụ qua khía cạnh thực tế của cuộc sống tại đồng quê trong một cách thức thật vui tươi và giáo dục bổ ích, với 12 địa điểm hội chợ chuyên về thiên nhiên, từ khu giới thiệu động vật an toàn với hơn 14 giống khác biệt, cho tới khu chợ của các nông gia lúc nào cũng được mọi người ưa chuộng, lôi cuốn khách hàng nhanh chân đến mua những loại rau trái thật tươi trồng ở ngay trong vùng.
Đối với những vị khách đến thăm nào quan tâm đến những phương pháp và lối nhìn giảm- thiểu-khí-carbon-dioxide mới nhất thì một 'đường hầm bạn với môi sinh' đã được thiết kế để giới thiệu cho mọi khách đến thăm thấy được chu kỳ sống của các loại thảo mộc rau trái. Gần đó, một khu hồ nước cũng đã được xây dựng, cho thấy chu kỳ sống của cá. Sinh hoạt này, bắt đầu vào Tháng 3, 2011, sẽ tiếp tục cho đến 15 Tháng 5. Quý vị nào muốn biết thêm chi tiết, xin vào thăm http://igreen2011.e-land.gov.tw/index_e.php
Duy trì thích ứng đường lối tiết kiệm năng lượng và tự tồn toàn cầu, Văn Phòng Du Lịch Đài Loan Taiwan Tourism Bureau ở Los Angeles thường xuyên giới thiệu quảng bá các cuộc hội chợ quốc tế đến với những du khách muốn tìm hiểu nhiều hơn về nỗ lực không ngừng sống bạn-với-môi-sinh của đảo quốc.
Ông Trust Lin, Giám Đốc Văn Phòng Du Lịch Đài Loan Taiwan Tourism Bureau ở Los Angeles, đã cho biết: "Các hội chợ bạn với môi sinh Nghi Lan thường niên của chúng tôi là một cơ hội tuyệt vời cho những du khách quốc tế, không những đến khám phá thưởng ngoạn các kho tàng sinh thái của Đài Loan, mà cả những cấu tạo địa chất tuyệt đẹp và cảnh trí núi non hùng vĩ của đảo quốc nữa."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.