Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

17/03/201100:00:00(Xem: 3817)
Tin Ngắn Thế Giới

Israel Dội Bom Cơ Sở An Ninh Hamas, 2 Người Chết

GAZA CITY - Hôm Thứ Tư, chiến đấu cơ Israel dội bom 1 cơ sở an ninh của Hamas tại dải Gaza, 2 du kích Hamas tử thương và 4 người khác bị thương. 1 ngày trước, Israel nghênh cản 1 tàu hàng chở vũ khí của Iran trực chỉ Gaza để giao cho Hamas.
Israel tố cáo chế độ Tehran vũ trang cho kẻ thù của Israel bằng hoả tiễn và vũ khí khác. Hải quân Israel cho hay có phi đạn địa đối hải trên tàu chở vũ khí của Iran, kèm theo cẩm nang hướng dẫn viết bằng tiếng Farsi, là ngôn ngữ phổ thông tại Iran.
Viên chức Hamas ẩn danh xác nhận 1 cơ sở an ninh ở khu nam Gaza City bị bom, 2 người thiệt mạng là thuộc chiến đoàn al-Qassam - bệnh viện báo cáo 4 người bị thương. Phiá Israel không bình luận.


+++++

Phá ổ Sex Trẻ em, Bắt 184 Tên, cứu Được 230 Em

THE HAGUE, Netherlands – Cảnh sát Hòa Lan hôm Thứ Tư nói là đã phá vỡ đường dây lạm dụng sex trẻ em, cứu được 230 trẻ em và bắt 184 nghi can -- trong đó có cả các giáo viên và cảnh sát.
Cuộc điều tra keó dài 3 năm đã khám phá ra 670 nghi can và dò ra để cứu trẻ em tại hơn 30 quốc gia bằng cac1h bắt giam những người bị cáo buộc lạm dụng trẻ em, theo lời Rob Wainwright, giám đốc Sở Europol, cảnh sát Liên Âu. Đường dây lạm dụng sex trẻ em này đặt bản doanh Internet ở Amsterdam, được mô tả là mạng lưới sex trẻ em lớn nhất trên thế giới trên Internet.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.