Hôm nay,  

Các Tiểu Bang, Các Công Ty Tìm Nhập Cảng Thuốc Giá Rẻ

09/05/200400:00:00(Xem: 4976)
WASHINGTON -- Chính quyền của các tiểu bang, địa phương, và các công ty đang bàn bạc với nhau về việc tìm kiếm các dược phẩm rẻ tiền hơn ở nước ngoài.
Các thành phố như Seattle, Wash. và Worcester, Mass. đang dự định ký kết các bản hợp đồng nhập cảng các loại dược phẩm rẻ tiền từ Canada.
Minnesota và các tiểu bang khác cũng có các dự tính này. Thống đốc tiểu bang Illinois, Rod Blagojevich, đang chờ sự chấp thuận của FDA để nhập vào các loại dược phẩm từ Canada và châu Âu.

Nghị sĩ tiểu bang Arizona, John McCain, là một trong những vị dân biểu lo lắng về giá dược phẩm ở Mỹ và có vẻ ủng hộ các chương trình nhập cảng dược phẩm rẻ hơn từ nước ngoài. Oâng nói, "chúng ta đang trả một giá tiền cao nhất thế giới cho các loại dược phẩm. Giá thuốc vẫn tiếp tục lên cao - cao hơn nhiều so với nạn lạm phát."
Các đề nghị nhập cảng thuốc từ nước ngoài bị chống đối bởi một số vị dân biểu lo lắng về sự an toàn của các sản phẩm này.
Một số vị dân biểu đưa ra các đề nghị hy vọng chính phủ sẽ điều đình với các nhà sản xuất trong nước để giảm giá dược phẩm thay vì nhập cảng thuốc rẻ hơn ở nước ngoài.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.